39. Tiểu tùy hứng

398 17 0
                                    

"A...?" Đường Sơ Tuyết đầu óc một mộng, thốt ra, "Ngươi muốn Thiên Dật, cần thâm nhập sao?"

Rảnh rỗi không có việc gì làm hả? Cũng không cần vận dụng Ngôn Quân ẩn từ một nơi bí mật gần đó thế lực, dùng Cảnh Trầm thực lực, hoàn toàn có thể dùng đơn giản nhất thô bạo phương thức trực tiếp thu mua.

"Khục." Đường Sơ Tuyết vừa nói xong cũng không có ý tứ mà sờ lên cái mũi, nếm thử bổ cứu nói, "Cái kia, ta không phải ý tứ kia..."

Mặc dù là sự thật, nhưng là nói như vậy thật sự lộ ra quá tự đại chút ít.

"Ta không muốn Thiên Dật, giữ lại nó có ích. Là Hồ Khiếu Thiên chính mình dọa bể mật, ta cái gì cũng không có làm đâu, lo sợ không đâu. " Ngôn Quân đối với nàng tiểu tâm tư thấy rõ không nói phá, lại cười rất có một phen thâm ý, mắt hạnh híp nửa nghiêng dò xét nàng.

Tiểu cô nương vẫn là khả ái như vậy, tại bên người nàng chờ đợi lâu như vậy, cũng không có nhiễm cái gì không sạch sẽ tâm tư, như trước đơn thuần nhanh.

Nhìn Đường Sơ Tuyết ửng đỏ đôi má, Ngôn Quân mím môi, trong nội tâm ngứa, đem chiếc đũa đặt hạ, tay nâng lên, đối với Đường Sơ Tuyết khiêu mi.

Đối phương thật biết điều mà đã minh bạch ý của nàng, đi theo đặt hạ chiếc đũa, cách một cái bàn, đem đầu đưa tới, chính chính tiến đến dưới lòng bàn tay của nàng, cọ xát.

Ngôn Quân lông mày chữ bát ngoặt càng thêm rõ ràng, xoa nhẹ hảo một phen, qua đủ tay nghiện mới vỗ nhè nhẹ ý bảo nàng trở về, "Nghe lời, đáng yêu!"

"Cái kia, Ngôn Quân. " Đường Sơ Tuyết tùy ý động tác của nàng hành hạ, thẳng đến rụt về lại mới mở miệng nói chuyện, lắp bắp, "Kỳ thật, ngươi không cần cùng ta xin lỗi kia mà"

"Ân? " Ngôn Quân vốn là có chút kinh ngạc, ngay sau đó khóe môi gợi lên cười ý, mang theo ánh mắt khích lệ, "Vì cái gì? "

Nàng không ngại những thứ kia đưa tin đã nói đồ vật, không ngại cùng chính mình nhấc lên cái loại này quan hệ?

Cơ hồ là lập tức Ngôn Quân tâm liền khắp lên một tầng thấm ngọt mềm ý, phảng phất tại mùa hè ăn vào thích nhất khẩu vị kem.

"Ta không phải là bởi vì chuyện này khóc, là sự tình khác, bất quá không thể nói cho ngươi, chuyện liên quan bằng hữu việc tư. " Đường Sơ Tuyết ngữ khí nghiêm túc, hiển nhiên vì vừa mới Ngôn Quân phí hết thật lớn một phen công phu nói xin lỗi nàng giải thích có chút không có ý tứ.

Không khí yên lặng ba giây.

Ngôn Quân nhìn Đường Sơ Tuyết trừng mắt nhìn, rõ ràng là phi thường đơn giản một câu, có thể nàng sinh sôi không có kịp phản ứng có ý tứ gì, đến khi đầu óc quay tới sau, thản nhiên nói. "A. "

Khóe môi có chút ức chế không nổi đi xuống phiết, Ngôn Quân miễn cưỡng cong cong mắt, cười nói, "Không có sao, là của ta sơ sẩy, ta ban đầu cũng có trách nhiệm muốn với ngươi giải thích rõ ràng. "

Chính đứng đắn trải qua bộ dáng.

Cũng có thể nói là tao nhã, Tuyết Thành người trong rất tán thưởng bội phục bộ dáng.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ