13. 30% tỷ lệ thành công

822 32 0
                                    

Đường Sơ Tuyết tâm tình hầu như trong nháy mắt lắng đọng xuống dưới, nàng cảm thụ được đỉnh đầu mềm mại bàn tay bao bọc, dòng nước ấm đã lâu không gặp chậm rãi xẹt qua trái tim.

Quá khó khăn, những ngày này quả thực trôi qua quá gian nan.

Nàng từ nhỏ đến lớn đều bị trong nhà bảo hộ rất khá, cũng không từng như vậy một mình chiến đấu hăng hái, tứ cố vô thân qua.

Đường Sơ Tuyết thân nhân chỉ có phụ thân một cái, cũng không có những người khác sẽ như vậy vô điều kiện nhân nhượng nàng, bao dung nàng, chiếu cố nàng.

Nàng cùng Ngôn Quân giao dịch về sau, rất nhiều rất nhiều lần đều cảm giác mình tại rơi vào tay giặc.

Nàng sợ hãi chính mình bởi vì sẽ ngăn cản không nổi ngoại giới rét lạnh, xã hội lạnh lùng, mà gần kề bởi vì Ngôn Quân một chút hảo ý, thậm chí không phải hảo ý, chẳng qua là nàng đối với bất kỳ người nào giống nhau thói quen tính ôn nhu, liền như vậy không thể tự kiềm chế, một bên tình nguyện đầu nhập trong Ngôn Quân ao đầm.

Như vậy, cỡ nào thật đáng buồn.

Nàng cũng không muốn chính mình yếu ớt như vậy, như vậy không thể chờ đợi được mà bắt lấy một người, giống như ngâm nước người bắt lấy một khối cây khô giống như gắt gao không chịu buông tay.

Có thể Ngôn Quân giờ phút này nói, các nàng là người nhà, có thể thật sự ỷ lại tín nhiệm người nhà.

Đường Sơ Tuyết trong mắt dạng ra nhu ý, nàng hướng phía Ngôn Quân nhẹ nhàng mà cười.

Một giây sau nàng vui vẻ làm sâu sắc, híp mắt vây quanh Ngôn Quân bàn tay, phảng phất tiểu nãi miêu hướng chủ nhân lấy lòng.

"Thật sao, cái này liền an tâm?" Ngôn Quân ra sức mà vuốt vuốt, tận lực đem nàng tóc mái nhu thành rối loạn, "Vậy ăn cơm."

Đường Sơ Tuyết không có ý tứ gật đầu, tại Ngôn Quân quay người trong nháy mắt, kéo lấy nàng một góc, "Cùng một chỗ. "

"Ân?" Ngôn Quân vô ý thức quay đầu lại, đối đãi nhìn thấy tiểu cô nương thanh thanh gió mát trên khuôn mặt một chút khó được ửng đỏ, mấp máy môi, "Khục, ân."

Dắt nàng bàn tay nhỏ bé hướng bàn ăn đi đến.

Như vậy chút khoảng cách còn nói cái gì cùng một chỗ? Ngôn Quân trong nội tâm âm thầm buồn cười.

Bất quá, tiểu cô nương thả lỏng trong lòng phòng sau bộ dáng, thật sự là không nói ra được nhu thuận, làm lòng người mềm.

Vốn cho là phải không tốt thân cận tính tình, chưa từng nghĩ, vậy mà trên thực tế như vậy dính người như vậy mềm sao?

Từng đạo rau được đưa lên bàn, giữa hai người yên tĩnh đến hô hấp đều có thể nghe thấy.

"Sơ Tuyết." Ăn vào không sai biệt lắm thời điểm, Ngôn Quân nhàn nhạt mở miệng nói, "Có chuyện cần ngươi quyết định."

"Cái gì?"

Ngôn Quân không để lại dấu vết nhìn nàng liếc, đặt hạ chiếc đũa, "Về phụ thân ngươi bệnh tình, chúng ta đã tìm rất nhiều nhà bệnh viện cùng bác sĩ, có một nhà trả lời thuyết phục khả năng có hi vọng tỉnh lại. "

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ