"Ta lúc trước cùng nàng chơi một trò chơi, đánh cuộc thua." Đường Sơ Tuyết ho nhẹ một tiếng, ánh mắt rời rạc đến ngoài cửa sổ, mất tự nhiên nói dối.
"Ah~" Phùng Giai Na không nghi ngờ gì, "Oa! Ngươi còn có thể cùng Ngôn tổng chơi trò chơi? Các ngươi lén cũng thường xuyên tại một chỗ sao?"
"Chúng ta ở cùng một chỗ a...." Ngôn Quân đã bưng khay đã tới, có chút khom người đem đồ uống từng cái bày ở trên tiểu bàn trà, thản nhiên cười nói.
Đường Sơ Tuyết nhanh chóng nghiêng mắt nhìn nàng, rồi lại cúi đầu chuyên tâm đem chính mình chén kia bắt mắt nhất sữa bò ấm phủng đứng lên, bình tĩnh hít một hơi.
"Coi chừng bị bỏng!" Ngôn Quân buột miệng mà ra.
Nhưng mà vẫn là chậm một bước, Đường Sơ Tuyết lông mày nhíu chặt, rất nhanh bỏ qua một bên đầu, hút khí lạnh, trong mắt lòe ra óng ánh nước mắt.
"Đồ ngốc!" Ngôn Quân thò tay đem trong tay nàng sữa bò nhẹ nhàng nhận lấy đặt tại trên bàn trà, sau đó để sát vào nghiêng đầu cẩn thận nhìn nàng, ánh mắt quan tâm, "Bỏng nhiều sao?"
Đường Sơ Tuyết nói không ra lời, ánh mắt vô tội ủy khuất gật đầu, con mắt nhẹ nhàng nháy, nước mắt đều muốn chảy ra.
Ngôn Quân khẽ thở dài, đem trên bàn chính mình chén kia Ice latte đưa cho nàng, "Cái miệng nhỏ uống, sẽ tốt đi một chút, không cho phép uống nhiều quá."
Ice latte nè :3
Đường Sơ Tuyết vội vàng nhận lấy, mút lấy ống hút cái miệng nhỏ hấp vài cái, bộ dáng nhu thuận, ngoan ngoãn cực kỳ.
Phùng Giai Na tại đối diện thấy hâm mộ không thôi, hết lần này tới lần khác đại khí cũng không dám ra, phảng phất trước mắt là một bộ đẹp đẽ tuyệt luân bích hoạ, thoáng lên tiếng sẽ gặp đánh vỡ cái này mỹ hảo cục diện.
Uống mấy ngụm Ice latte xuống dưới, quả nhiên đầu lưỡi đau đớn nhỏ hơn rất nhiều, Đường Sơ Tuyết lúc này mới có rảnh ngước mắt, đối diện Phùng Giai Na vẻ mặt kinh ngạc, nín thở nghẹn đến xấu hổ thần thái.
Nàng vô ý thức có chút căng thẳng thân thể, giống như làm cái gì lén lén lút lút sự tình bị người bắt vừa vặn, giày Cavans chống đỡ lấy bàn chân dùng dùng sức, buông xuống suy nghĩ mặt, đem ly thả lại trên bàn trà, "Ta tốt rồi."
Ngôn Quân thân thể có chút nghiêng về phía trước, một tay nâng mặt xanh tại trên bàn trà, tay kia lười nhác khoác lên trên mặt bàn, mấy cây ngón tay nhàn nhàn gõ mặt bàn, phát ra có quy luật tiếng vang, "Phùng đồng học, ngươi như thế nào không uống a...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé