45. Nghe lén

367 25 0
                                    

Ngôn Quân đừng tại ngoài phòng nhìn trong chốc lát, xác định toàn bộ phòng đều là tối như mực.

Nàng im ắng thở dài, ngẩng đầu nhìn mắt đồng dạng tối như mực bầu trời đêm, một hồi gió lạnh thổi qua, đôi má có chút đau nhức, con mắt cũng có chút sáp sáp mà thấy đau.

Dùng chìa khoá cẩn thận vặn mở cửa về sau, nàng đem cửa chính nhẹ giọng khu vực thượng.

Về sau mới bắt đầu dò xét trong phòng đích sự vật, cũng may nàng ở bên ngoài ngây người sẽ, đã có thể thích ứng hắc ám hoàn cảnh, không cần bật đèn cũng có thể thấy rõ thứ đồ vật.

Toàn bộ phòng yên tĩnh, trong phòng bài trí cùng nàng trước khi đi không có gì sai biệt.

Ngôn Quân yên tĩnh mà từng bước một hướng lầu hai Đường Sơ Tuyết phòng ngủ bước đi thong thả đi, nàng muốn xem trước một chút Sơ Tuyết.

Đường Sơ Tuyết phòng ngủ ở cạnh bên trong bên kia, mà nàng vừa mới đi trên thang lầu, liền loáng thoáng nghe được một điểm tiếng nói.

Lại nhẹ lại thấp, tại đây một mảnh hắc ám yên tĩnh trong phòng, thiếu chút nữa đem nàng hù đến, khá tốt nàng từ trước đến nay trầm ổn, chẳng qua là con mắt đột nhiên mà nhíu lại liền lại khôi phục trấn định.

Sẽ chỉ là Sơ Tuyết, nàng tại gọi điện thoại hoặc là nói nói mớ?

Đã trễ thế như vậy, tại sao còn chưa ngủ đâu?

Còn muốn không nên sẽ đi qua nhìn xem, có thể hay không bị phát hiện?

Chẳng qua là thoáng chần chờ, Ngôn Quân liền tiếp theo nàng tiến lên bộ pháp.

Nàng lo lắng.

Càng là tới gần Đường Sơ Tuyết gian phòng, thanh âm lại càng rõ ràng, nàng cũng không có đem cửa phòng khóa kín, chẳng qua là hư khép.

"Phụ thân, lần này ta không thể nghe ngài nói, ta phải ly khai Ngôn Quân, không thể cùng nàng lẫn nhau chiếu cố."

Ngôn Quân nghe rõ ràng câu nói đầu tiên là câu này, nàng sững sờ một lát, hơi kém trực tiếp đẩy cửa đi vào, mà Đường Sơ Tuyết câu sau nói đúng lúc này lại vang lên.

"Phụ thân, thực xin lỗi, không phải ta không nghe lời, không muốn nghe ngài nói, là ta thật sự có không thể không ly khai nguyên nhân. "

Đường Sơ Tuyết thở dài giống như nhẹ tiếng nói theo trong khe cửa miểu miểu bay ra, không thể làm gì, trong giọng nói đắng chát so thuốc đắng còn muốn khổ thượng ba phần.

"Bởi vì ta thích nàng, ta thích thượng Ngôn Quân, là cái loại này tình yêu nam nữ ưa thích. "

Ngôn Quân nhắm lại mắt, lui nửa bước, quay người, hướng bên cạnh xê dịch, phía sau lưng tựa vào cạnh cửa trên vách tường, khóe môi câu dẫn ra đường cong, lòng yên tĩnh xuống dưới.

Đường Sơ Tuyết tiếp tục nói, "Nếu như ta cùng nàng tại bình thường dưới tình huống gặp nhau hẳn là tốt, ta lần thứ nhất thích một người đâu, thật sự rất ưa thích rất ưa thích, cái loại này hiểu ý di chuyển ưa thích, trước kia chưa từng có qua, ta thật sự rất muốn cùng nàng đàm phán một lần yêu đương, nhận thức chăm chú thực, đang đứng đắn trải qua cái chủng loại kia. "

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ