Ngôn Quân trong mắt chứa đầy thuần túy ý cười cùng bỡn cợt, nàng không ngoài sở liệu nghe được đối diện quả nhiên lập tức an tĩnh xuống dưới.
Nhưng mà liền như vậy tĩnh mịch vài giây lúc sau, ống nghe chỗ trung đột nhiên truyền đến bị cắt đứt điện thoại “Đô đô” vội âm.
Ngôn Quân sửng sốt, đem dán ở bên tai di động chuyển qua trước mắt, đã khôi phục mặt bàn giao diện.
Tiểu cô nương thế nhưng thẹn thùng khẩn trương đến một câu chưa nói liền trực tiếp cắt đứt?
Đưa điện thoại di động ném đến một bên tủ đầu giường, Ngôn Quân dựa vào đầu giường đem đèn ấn tắt, khóe môi không tiếng động mà gợi lên.
Nàng vừa mới như vậy nói kỳ thật là nhất thời nảy lòng tham, nguyên bản dựa theo nàng kế hoạch Sơ Tuyết là không nên biết đến, nếu ngoài ý muốn làm nàng đã biết, kia liền biết đi, nàng dứt khoát thuận thế đậu Sơ Tuyết một phen.
Bởi vì Ngôn Quân biết Tùng Sinh trước mắt hoạt động trạng thái, kết hợp Sơ Tuyết ở đó địa vị, nàng thu vào tình huống hẳn là rất khả quan.
Hơn nữa Ngôn Quân dùng đặc thù phương thức được đến tình báo, đã biết Linh Độ tồn tại, làm một cái xuất sắc thương nhân, cho dù nàng cũng không từng đề cập phần mềm công nghiệp, cũng có thể nhìn ra Linh Độ thần kỳ, trời cao là thật sự thực chiếu cố nàng nữ hài, thời gian ngắn như vậy khiến cho Sơ Tuyết gặp kỳ tích.
Nàng biết Đường Sơ Tuyết muốn làm việc mau thành công, như vậy tâm lý gánh nặng hẳn là cũng nhỏ rất nhiều, bởi vậy Ngôn Quân cảm thấy không cần lãng phí thời gian, nàng không nghĩ chờ thêm một ngày nào nữa, hiện tại đã có thể đi bước một công lược.
Sáng sớm hôm sau, Ngôn Quân ở nhà mình nhà ăn ăn bữa sáng.
Nàng làm được thực phong phú, phun tư cắt miếng, chiên trứng gà, salad hoa quả, trà sữa không đường, chay mặn phối hợp, nàng xuống bếp tay nghề vẫn luôn thực hảo.
Chỉ là, vẫn là càng thích Sơ Tuyết vì nàng chuẩn bị đơn giản bữa sáng.
Vừa mới uống một ngụm trà sữa, trên bàn di động liền chấn động lên, lượng bình thời điểm biểu hiện là Viên thư ký WeChat tin tức, Ngôn Quân tùy tay click mở xem xét.
【 tối hôm qua phần mềm cuộc họp báo, ngài thúc thúc Ngôn Phong vừa vặn cũng tham dự, hắn khó xử Đường tiểu thư, dựa theo chúng ta cắm phái quá khứ nhân thủ nói, lúc ấy Đường tiểu thư cổ tay bị niết đỏ một vòng, sau lại bị Diệp thiếu ngăn lại giáo huấn một đốn, nhưng Diệp thiếu tựa hồ ở theo đuổi Đường tiểu thư, hắn ngày hôm qua đụng phải Đường tiểu thư bả vai. Có nên đối hai người này tiến hành xử lý? 】
Sơ Tuyết bị thương?
Ngôn Quân trong lòng hiện lên một tia bực bội, nàng cái kia thúc thúc thật là cái phế vật, chỉ biết dựa vào nam tính trời sinh ưu thế lực lượng đi khi dễ nữ nhân, mà thật gặp được cá biệt nam tính, liền Diệp Vĩ đều có thể thu thập hắn.
Phía trước cũng là, mượn trong nhà quyền thế hạt chơi hồ nháo, đối công ty không một chút cống hiến, nàng lần trước đã tính cho hắn để lại điều đường lui, tuy rằng đem hắn đuổi ra công ty, nhưng ít ra còn có thể làm người nhà gặp nhau, nhưng lần này hắn còn dám tiến đến nàng nữ hài trước mặt nháo chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
DiversosTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé