79. Lưu người

347 19 0
                                    

Đường Sơ Tuyết thế mới biết Ngôn Quân văn phòng còn có người, quay đầu lại vừa nhìn vẫn là Ôn Diệc Huyền... Xấu hổ không thôi.

“Ta có chút việc... Đi trước!” Ôn Diệc Huyền tương đương thức thời, náo nhiệt này xem ra còn rất có thu hoạch.

Nàng vừa ra đến trước cửa nhìn nhìn lặng im tại chỗ cúi đầu thấy không rõ biểu tình Đường Sơ Tuyết, lại nhìn mắt ở làm công ghế dù bận vẫn ung dung Ngôn Quân, không quên cuối cùng một câu, “Các ngươi hôn lễ tính toán ở đâu làm? Trong hay ngoài nước? Nhớ rõ uống rượu mừng thời điểm kêu ta a! Đúng rồi, thiếu văn nghệ cũng có thể tìm ta, miễn phí!”

Ngôn Quân mắt hạnh tràn ra ý cười, hướng phía trước nghiêng nghiêng người, một tay chống cằm, một tay triều nàng vẫy vẫy, “Yên tâm, quên không được ngươi!”

“......” Đường Sơ Tuyết đầu đều phải vùi vào dưới nền đất, khi nào nói tốt, các nàng liền phải làm hôn sự?
Phía sau cửa bị nhẹ nhàng đóng lại.
Đường Sơ Tuyết mới thoáng thả lỏng điểm, nàng thế nhưng ở bạn tốt trước mặt cùng chính mình người yêu thảo luận “Sính lễ” sự tình, này căn bản là công khai xử tội đi?!

“Ba ngày không gặp, ta rất nhớ ngươi.” Nhẹ nhàng chậm chạp tựa như thở dài thanh âm, có chứa nồng đậm quyến luyến hơi thở.
Đường Sơ Tuyết nghe vậy hơi diêu ngước mắt, đâm tiến kia uông biển sao trời mênh mông trong mắt, bên trong là không hòa tan được nồng đậm tưởng niệm.

Không có những người khác ở, Ngôn Quân cảm tình ở nàng trước mặt luôn là như vậy trắng ra.
“Ân...” Đường Sơ Tuyết mềm lòng, nguyên bản nên liền mạch lưu loát tới chất vấn khí thế nháy mắt tiết cái sạch sẽ, nàng đi tới Ngôn Quân bên người, nửa ngồi xổm xuống, dựa sát vào nhau đến nàng chân biên, xem như tỏ vẻ chính mình cũng rất muốn nàng, tiện đà lại duỗi thân ra tay chỉ nhẹ nhàng chọc nàng, nhỏ giọng oán giận, “Ngươi đều không nói cho ta, hại ta ở A Huyền trước mặt mất mặt.”

“Ta oan uổng a, ngươi cũng chưa cho ta cơ hội, vừa tiến đến liền xông thẳng vào đây, hùng hổ.” Ngôn Quân chớp mắt, ngập nước mắt to toàn là vô tội.
Đường Sơ Tuyết đuối lý, chắc chắn là như thế này.

Nàng nguyên bản liền nghĩ không thể túng, cái gọi là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lại mà suy tam mà kiệt, như vậy mới có thể đánh Ngôn Quân cái trở tay không kịp, hỏi ra nói thật, nếu không lấy Ngôn Quân kia thiện với trêu đùa người đánh Thái Cực tính tình, nàng là rất khó hỏi ra thứ gì tới.

Giống nhau Ngôn Quân rất ít gặp khách, phải nói cơ hồ không có, bởi vậy nàng cũng mới dám chắc chắn nơi này không có những người khác.
Vì thế nàng liền bằng cường thế lại sét đánh không kịp bưng tai chi thế mà vọt lại đây, không thành tưởng... Liền có như vậy xảo, Ôn Diệc Huyền cái này ngoại lệ vừa vặn cũng tại đây.
“Kia tính, cái này qua không nói.”

Đường Sơ Tuyết trở về chính đề, “Ngươi... Làm gì muốn mua Đường...”
Kỳ thật không hỏi nàng cũng biết, chỉ có thể là vì nàng bái.

“Ta vừa mới không phải trả lời qua sao? Sính lễ.” Ngôn Quân thần sắc như thường, không có gì dao động, tự nhiên mà không thể lại tự nhiên.
“Đừng tưởng rằng ngươi nói như vậy ta liền không biết, ngươi này rõ ràng là vì giảm bớt ta tâm lý gánh nặng...”

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ