Màu đen xe hơi vừa mới đến cửa hội sở, không kịp tài xế xuống xe thế nàng mở cửa, Ngôn Quân đã ở dừng xe một giây liền chính mình mở cửa, nhanh chóng xông ra ngoài.Nàng ngày gần đây một thân thuần hắc liền y bộ váy, rườm rà ám văn lan tràn ở váy không thấy được các nơi, điệu thấp trung là cực hạn hoa lệ, là cá nhân là có thể nhìn ra nó giá trị xa xỉ.
Nàng là không có thiệp mời, theo lý nên bị trực tiếp ngăn lại.
Nhưng cửa phục vụ nhân viên xem nàng này một thân ăn mặc liền có chút chần chờ, ngại với quy củ, trong đó một cái vẫn là tính toán đi lên dò hỏi hạ, lập tức bị mặt khác một người thợ cả bộ dáng họa tinh xảo trang dung nữ nhân ngăn lại, nàng híp mắt nhìn về phía kia vội vã một thân sát khí tự phụ nữ nhân.
“Không cần cản nàng.”
“Nhưng nàng giống như không có thiệp mời a!”
“Thân phận của nàng không cần thiệp mời.”
Ở Tuyết Thành, Ngôn Quân hai chữ đó là xuất nhập sở hữu trường hợp giấy thông hành, nàng không cần bất luận cái gì chứng minh.
Ngôn Quân tỉnh đi Viên thư kí này một tầng quan hệ, nàng cùng kia hai cái bảo hộ Đường Sơ Tuyết thủ hạ là liên hệ dãy số, đây là nàng cấp đặc quyền.
“Đô đô ~” điện thoại đã thông, lại chậm chạp không có người tiếp nghe.
Ngôn Quân đứng ở nặc đại ngọn đèn dầu huy hoàng trong đại sảnh, lòng nóng như lửa đốt, ở biển người tấp nập khổng lồ đội ngũ trung, không biết như thế nào mới có thể tìm được nàng nữ hài.
Đột nhiên, nàng nhớ tới cái gì, tùy tay bắt lấy đi ngang qua một cái phục vụ sinh, “Nơi này có phòng cho khách sao?”
“Có, ngài yêu cầu sao?” Phục vụ sinh một tay nâng khay, bên trên là tinh xảo điểm tâm, một tay kia chỉ chỉ nào đó phương hướng, “Bên kia hành lang qua đi chính là, yêu cầu ta mang ngài qua đi sao? Ta đem điểm tâm...”
Không kịp phục vụ sinh nói xong, Ngôn Quân được đến đáp án, liền xoay người hướng hắn chỉ phương hướng chạy qua đi.
Phục vụ sinh trợn mắt há hốc mồm, cái này trường hợp, các khách nhân đều là cử chỉ ưu nhã đoan trang rụt rè, xem nàng kia một thân váy liền biết địa vị không thấp, như thế nào sẽ thất thố đến ở chỗ này trước mặt mọi người chạy vội?
Rất xa, Ngôn Quân liền nghe được mơ hồ tiếng đánh nhau.
Nàng hai cái thủ hạ đang theo mười mấy hắc y nam tử triền đấu ở một chỗ, hai phương giằng co không dưới, ai cũng đấu không lại ai.
Còn có một nắm bị người áp chế ở một bên còn tại không ngừng chửi bậy thập phần kích động người trẻ tuổi.
Nàng đến thời điểm, Diệp Vĩ đang từ hành lang chỗ sâu trong đi tới, sắc mặt âm trầm, nhìn chằm chằm mặt đất không biết suy nghĩ cái gì.
“Diệp Vĩ!” Ngôn Quân thu được tin tức khi chỉ biết chính mình thủ hạ là bị một đám hắc y bảo tiêu ngăn cản, cũng không biết bọn họ dẫn đầu là ai, lúc này thấy Diệp Vĩ, dù cho nàng cực không thích hắn, nhưng tốt xấu Diệp Vĩ cũng là Tuyết Thành nhân vật phong vân, thủ hạ hẳn là không ít, có thể mượn lại đây dùng dùng khẩn cấp, lúc này không có gì so Sơ Tuyết an toàn càng quan trọng, mỗi một phút mỗi một giây đều là như vậy bức thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
AléatoireTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé