72. Rớt hố

359 23 1
                                    

“Diệp tổng!” Diệp Vĩ ở cùng cùng nhau lớn lên anh em nói chuyện phiếm khi, thủ hạ đột nhiên chạy chậm lại đây cùng hắn hội báo tin tức.

Hắn hẹp dài tối tăm hai tròng mắt nhân kinh ngạc hơi hơi lập loè một chút, ngay sau đó khóe môi gợi lên, lộ ra khinh thường cùng đắc chí cười lạnh.

Có ý tứ.

Nàng đắc tội người thật đúng là không ít, không riêng hắn ghi hận trong tâm, lại vẫn có người có thể căm hận nàng đến này một bước.

Muốn huỷ hoại nàng trong sạch cùng thanh danh.

“Đột nhiên có chút việc, ta đi trước.” Diệp Vĩ cùng lão bằng hữu tự nhiên không cần khách sáo cái gì, tùy ý ném xuống một câu liền đi theo thủ hạ đi rồi.

Hắn không tưởng chính mình động thủ, như vậy quá ngã hắn quý công tử hình tượng, nhưng đã có người đại lao, có thể nhìn đến cái kia chế nhạo hắn nữ nhân xấu mặt, hắn cũng rất có hứng thú.

Thật là quả báo, tới nhanh như vậy! Diệp Vĩ thống khoái mà nghĩ.

Diệp Vĩ vừa mới bị đưa tới hành lang, liền nghe được mặt sau vô cùng lo lắng mà truyền đến Dương tổng tức giận mà tiếng hô, “Cho ta lại kêu người lại đây hỗ trợ, các ngươi mấy cái mau điểm!”

Hắn quay đầu lại, là Tùng Sinh đoàn người.

Dương tổng liên quan hắn bên người mấy cái Tùng Sinh cao tầng, chính vội vã hướng bên này tới rồi.

Muốn xảy ra chuyện xấu!

Hắn biết nữ nhân kia không có gì thế lực thủ đoạn, bất quá phong trần nơi lăn lê bò lết miễn cưỡng dựa nam nhân sống qua thân phận.

Nếu không ai nhúng tay nhưng thật ra có thể làm sạch sẽ nhanh nhẹn, nhưng Dương tổng cắm tiến vào, việc này liền tỉ lệ thành công muốn giảm.

Mấy cái ý niệm ở trong lòng bay nhanh hiện lên, Diệp Vĩ thực mau căn cứ tình thế hạ quyết định.

Hắn triều bên người mấy tên thủ hạ sử cái ánh mắt, “Đi ngăn lại Tùng Sinh người.”

“Các ngươi ai a, lăn một bên đi!” Dương tổng giận tím mặt.

“Đừng chặn đường! Buông ta ra!” Mặt khác mấy cái Tùng Sinh người trẻ tuổi cũng bắt đầu giãy giụa kêu to.

Diệp Vĩ híp mắt nhìn cách đó không xa động tĩnh, lạnh nhạt quay đầu lại bắt đầu đi bước một đi phía trước mại, hướng cái kia phòng đi đến.

Không vài bước liền nghe thấy bên trong mơ hồ nữ nhân lạnh lùng tiếng nói, “Khuyên ngươi thu tay lại, ta không phải ngươi có thể chạm vào người, nếu không ngươi sẽ bị chết thực thảm.”

A, Diệp Vĩ hừ lạnh một tiếng.

Thật là một tòa băng sơn nột, đều tới rồi này bước hoàn cảnh còn ở kia giả bộ, lên giọng, cho rằng sở hữu nam nhân đều giống hắn như vậy ôn nhã có kiên nhẫn sao?

“Đi con mẹ nó chết thực thảm, hù dọa lão tử? Lại đây! Lão tử hôm nay lại còn liền chạm vào, ngươi làm lão tử chết một cái nhìn xem!”

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ