Nhưng thực mau Ôn Diệc Huyền lại lần nữa nâng lên con ngươi, nhẹ nhàng bâng quơ nói, “Không có a.”
Nàng cảm thấy đi, việc này phỏng chừng Ngôn Quân đến tạc, nhưng tạc liền tạc đi, việc này đã tên đã trên dây không thể không bắn, dù sao nàng tự giác chính mình làm không có gì tật xấu, đến lúc đó Ngôn Quân thật muốn tức giận, thế nào cũng nên tìm Tiểu Tuyết đi.
Các nàng vợ chồng son đấu tranh nội bộ đi thôi.
Như vậy tưởng tượng nàng thắt lưng đĩnh càng thẳng, không sai, không liên quan đến nàng!
Ngôn Quân híp híp mắt, để lộ ra vài phần nguy hiểm, nàng tiếng nói trầm thấp dùng ngày thường đối đãi đối thủ cạnh tranh như vậy thái độ uy hiếp thử, “Ngươi gạt ta.”
Ôn Diệc Huyền cơ hồ lập tức đáp trả, không hề áp lực tâm lý, “Không thể nào.”
Kia đúng lý hợp tình bộ dáng thật lệnh Ngôn Quân hơi hơi sửng sốt hạ, quả thật là nàng quá mẫn cảm, suy nghĩ nhiều?
“Được rồi, mệt chết ta, ta lăn trở về ta Huyền Âm, chính ngươi chậm rãi rối rắm đi.” Ôn Diệc Huyền mắt trợn trắng xoay người đi rồi, “Làm ngươi không tích cực truy Tiểu Tuyết, ngươi xem ngươi như vậy đều tố chất thần kinh! Từng ngày suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu!”
Ngôn Quân vẫy vẫy tay, phóng nàng đi rồi.
Mà Ngôn Quân không biết chính là, Ôn Diệc Huyền ở cố gắng không việc gì lười nhác đi ra nàng văn phòng đại môn lúc sau, vừa mới đem cửa đóng lại, liền mãnh chụp chính mình ngực, miệng lẩm bẩm, “Không có việc gì không có việc gì, chuyện lớn không còn có Tiểu Tuyết lo sao?”
Liền đi ngang qua Tiểu Nhiễm thấy được, dùng khác thường ánh mắt ánh mắt phức tạp mà nhìn nàng, nàng cũng chưa chú ý tới.
Đợi Ôn Diệc Huyền đi rồi, Tiểu Nhiễm trái tim ý niệm xoay mấy vòng, quyết định vẫn là đem cái này có điểm quái dị tình huống hội báo cho Ngôn Quân.
Ngôn Quân dựa vào chính mình làm công ghế, cười cười, đỡ chán thở dài, “Nàng lừa ta a.”
Tiểu Nhiễm đứng ở nàng bàn làm việc trước không biết làm sao mà nhìn nàng.
“Không có việc gì, ngươi đi ra ngoài đi.” Ngôn Quân vẫy vẫy tay, ôn tồn lễ độ, “Làm không tồi.”
Tiểu Nhiễm lúc này mới thật sự hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra nghe lời mà đi ra ngoài, nàng vẫn luôn vì hôm nay không ngăn lại Ôn Diệc Huyền sự lo sợ bất an, xem ra hiện tại này tính lập một công.
Ngôn Quân nhìn đóng chặt cửa văn phòng, mặt mày là không thể nề hà lại mang theo ẩn ẩn chờ mong sủng nịch tươi cười.
Không biết Ôn Diệc Huyền cùng Sơ Tuyết ở lén lút làm chút cái gì không thể làm nàng biết đến sự tình.
Nhưng là nàng tâm tình hảo, quyết định không nghiên cứu kỹ, tùy các nàng đi thôi, chỉ cần Sơ Tuyết vui vẻ liền hảo.
Bởi vì Linh Độ đã online, Ngôn Quân đảo mắt nhìn mắt trên màn hình Linh Độ ở bảng thượng bá chiếm thủ vị thứ tự, còn vẫn như cũ ở liên tục tiêu cao số liệu, khóe môi không tiếng động mà gợi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé