Đường Sơ Tuyết nhẹ giọng ứng câu, “Ân.” Đem gương mặt gần sát nàng ngực, ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ, chậm rãi tan đi bao phủ ở trong lòng bất an.
Không thể không nói, chỉ cần ở Ngôn Quân bên người, nàng mỗi lần khổ sở chua xót thời điểm, Ngôn Quân tổng có thể trước tiên cảm ứng được, còn có những cái đó thường thường ôn nhu thông báo, thực có thể bình phục tâm tình của nàng.Nửa mộng nửa tỉnh, hốt hoảng chi gian, Đường Sơ Tuyết cảm thấy, có lẽ nhanh.
Lại nhiều cùng Ngôn Quân ở chung, nàng đại khái liền sắp tước vũ khí đầu hàng, lại khó có thể bận tâm những cái đó quấn quanh nàng trái tim bất an.Chẳng sợ những cái đó đáng sợ sự tình một ngày kia thật sự sẽ phát sinh, chỉ cần Ngôn Quân giờ phút này đối với nàng như thế ấm áp săn sóc, nàng cũng không phải không thể đi đối mặt tiếp nhận rồi.
......
Sáng sớm hôm sau, Đường Sơ Tuyết chiếu lệ thường sớm bò dậy làm bữa sáng.Vừa mở mắt nhìn đến đó là Ngôn Quân đường cong lưu sướng cằm, lại hướng lên trên còn lại là điên đảo chúng sinh vũ mị ngũ quan, nàng nhấp ý cười, vui rạo rực ở Ngôn Quân khóe môi nhẹ nhàng mổ một cái.
Coi như là sớm an hôn đi!Đường Sơ Tuyết nghĩ, đều là bạn gái quan hệ, muốn cái sớm an hôn thực bình thường sao, sau đó tay chân nhẹ nhàng mà từ Ngôn Quân trong lòng ngực rụt đi ra ngoài, thế nàng tướng môn mang lên.
Nhớ kỹ Ngôn Quânphía trước tương đương đứng đắn mà tỏ vẻ quá không muốn làm nàng buổi sáng hao phí quá nhiều tinh lực chuẩn bị quá mức phong phú bữa sáng, lần này nàng liền làm đơn giản trà sữa cùng sandwich.Vừa mới đem sandwich bày đến bàn trung, quả nhiên nghe thấy được dần dần tới gần quen thuộc tiếng bước chân.
Người tới dính người khẩn, đi đến bên người nàng không nói hai lời liền đem nàng bá đạo mà ôm vào trong lòng ngực, nửa cong thân đem vùi đầu ở nàng cổ, thật sâu mà ngửi ngửi, phát ra tán thưởng tiếng thở dài, tương đương thỏa mãn thoải mái bộ dáng.“Ăn cơm lạp.” Đường Sơ Tuyết buồn cười, vỗ vỗ nàng bối, mới vừa rời giường Ngôn Quân đối với thân mật nàng luôn là có loại mạc danh chấp nhất.
Ngôn Quân làm nũng tựa mà dựa gần nàng cái gáy chỗ lại cọ cọ, rầu rĩ cười nhạo ra tiếng, “Ăn cơm làm gì, ta tương đối muốn ăn ngươi.”Đường Sơ Tuyết thân mình rõ ràng mà cương hạ, lại thực mau thả lỏng lại, khóe môi gợi lên tinh tinh điểm điểm ngượng ngùng cùng ý mừng.
Trong lòng ngực nhân nhi buồn cười vài tiếng cảm giác được nàng thân thể sau khi biến hóa, trực tiếp giơ tay bóp lấy nàng cằm, chuồn chuồn lướt nước mà hôn khẩu, lại buông ra nàng.“Sớm an hôn sao.” Ngôn Quân ý cười doanh doanh, nhìn ánh mắt của nàng không phải không có hài hước, không chút để ý trêu chọc, “Vẫn là Sơ Tuyết cho rằng sẽ là cái gì?”
Đường Sơ Tuyết giận dữ mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đẩy ra trước người vướng bận chặn đường Ngôn Quân, lập tức qua đi thế nàng kéo ra ghế dựa, “Ngồi xuống ăn cơm.”
Trái tim lại là trộm vui sướng, sớm an hôn?Nàng đã trước tiên lấy qua hảo sao, còn một bộ đắc chí bộ dáng, như thế nào hồ hồ vậy a.
Ngôn Quân hưởng thụ tiểu nữ bằng hữu săn sóc, tự giác ngồi xuống, lại bị Đường Sơ Tuyết ấn ghế dựa đi phía trước đẩy đẩy, đối diện trên bàn đồ ăn, chỉ kém Đường Sơ Tuyết tay cầm tay uy nàng ăn.
Ngôn Quân nhất thời cười một đôi đại đại đại mắt hạnh đều không thấy, “Bạn gái nhỏ gần nhất rất có tiến bộ nga, còn nói sẽ không truy người, rõ ràng rất am hiểu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé