Ôn Diệc Huyền chinh lăng chỉ chốc lát, lúc nãy nhàn nhạt nhíu mày một cái.
Lời này nói đủ rõ ràng, nhưng kỳ thật lại cái gì cũng chưa nói rõ ràng.
Không có chính diện đáp lại vì sao phải đột nhiên tiếp cận Đường Sơ Tuyết.
Nhưng theo trong lời nói của nàng cho thấy chính là, nàng đối Đường Sơ Tuyết không có ác ý.
Thậm chí, nàng sẽ che chở Đường Sơ Tuyết.
Vẫn còn là cả đời này điều kiện tiên quyết, như thế dài dòng buồn chán thời gian.
Ôn Diệc Huyền không hiểu sinh ra một loại ảo giác, trước mắt nữ nhân này phảng phất tại hướng người biểu thị công khai nàng sở hữu vật thuộc sở hữu quyền.
Cường thế mà không cho hoài nghi.
Có cái can đảm suy đoán xẹt qua nàng tâm trí, nhưng chỉ là như vậy một cái chớp mắt, nàng không kịp bắt lấy cái kia cây thoáng qua tức thì sợi tơ.
"Ngôn tổng một chữ ngàn vàng, ta tin ngài." Bất quá thời gian một cái nháy mắt, Ôn Diệc Huyền cười đáp lại.
Ngôn Quân lần này đồng ý, nàng tuy nhiên không phải rất rõ ràng trong đó nguyên nhân chi tiết, nhưng chính là rõ ràng cảm nhận được Ngôn Quân thành ý.
Nàng xác thực đã tin tưởng.
"A." Ngôn Quân quơ quơ chén rượu, "Ôn tiểu thư, phía trước ta nói cũng đều là thật sự."
"Ân?"
"Ngươi là Sơ Tuyết bằng hữu, chính là bằng hữu của ta, ta nói hợp tác, không phải khách sáo, có cần chuyện gì, ngươi tùy thời có thể tới tìm ta. "
"Ngôn tổng..." Ôn Diệc Huyền ngừng tạm, "Cám ơn ngài."
Ngôn Quân khoát tay áo, "Trong lòng ngươi phiền phức khó chịu cởi bỏ là tốt rồi. "
"Là ta suy nghĩ nhiều, ta còn có một nghi hoặc, thật có lỗi... Ta lúc trước cũng đã điều tra một ít, ngài đối với Đường gia công ty, tựa hồ đang âm thầm..."
Ngôn Quân ánh mắt nhanh chóng quét nàng bên cạnh cách đó không xa thoáng một phát, rũ mắt thấp giọng nói, "Không phải như ngươi nghĩ, chúng ta Ngôn gia nghiệp vụ cũng không liên quan đến phương diện kia."
Nàng lại thấp giọng dặn dò câu, "Chớ cùng Sơ Tuyết xách chuyện này."
Ôn Diệc Huyền hơi sững sờ, "Tốt."
"Các ngươi đang nói chuyện gì a...? " Đường Sơ Tuyết thuận tay kéo cửa lên, tùy ý hỏi.
Nàng theo hành lang một đường tới đây, bởi vì phòng cửa nàng lúc trước đã quên đóng, có thể trông thấy trên bàn hai người tại trò chuyện với nhau cái gì.
"A... Trò chuyện chút ít chuyện hợp tác. " Ôn Diệc Huyền tại nàng đi ngang qua thời điểm vỗ nhẹ lên nàng cánh tay.
Kết quả bị Đường Sơ Tuyết trở tay gãi ngứa ngứa, hai người cười đùa hai phút, Đường Sơ Tuyết mới ngồi trở lại trên vị trí.
Ngôn Quân nhàn nhạt nhìn xem hai người ngây thơ tiểu cử động, bờ môi hiện lên mỉm cười.
"Ngươi nha đầu kia, có thù tất báo! Quá không phóng khoáng, ngươi xem Ngôn tổng đều tại chê cười ngươi rồi!" Ôn Diệc Huyền đảo mắt qua, hướng đối diện Đường Sơ Tuyết thổ tào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
РазноеTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé