37. Lời đồn đãi

359 19 0
                                    

"Ân." Đường Sơ Tuyết bị nàng cầm lấy tay nhẹ run rẩy, trầm giọng ứng.

Ngươi cũng là ta duy nhất đặc thù.

Chẳng qua là, chúng ta là mang không đồng dạng như vậy tâm tình.

"Được rồi, trì hoãn nhiều quá, không phải mệt nhọc như thế, ăn cơm đi. " Ngôn Quân hình như có chút ít bất mãn nàng hồi phục, buông lỏng ra nàng, trong thần sắc nhưng có nhàn nhạt mỏi mệt.

Đường Sơ Tuyết giả bộ như không thấy được, quay người trở về chính mình chỗ ngồi, "Ngươi giữa trưa trở về ăn cơm không? "

"Không được. "

"Hảo, ta đây hôm nay đi trường học tự học."

"Luận văn còn không có viết xong?"

"Ân."

Vừa mới còn tự nhiên ôm, ngữ khí ôn nhu không tưởng nổi, đảo mắt liền trở nên lãnh đạm như vậy.

Là câu nói kia vô cùng mập mờ khiến cho nàng không khỏe sao?

Ngôn Quân rũ mắt an tĩnh ăn bánh trứng, liếc trộmnàng, không có ra cái gì kết luận.

Khe khẽ thở dài, được rồi, gần nhất trên gặp chuyện quá phiền toái, trước giải quyết xong rồi nói sau.

Mười hai tháng Tuyết Thành, nhiệt độ thấp đến trên đường phố hầu như không có người đi đường.

Nhưng X Đại thì không đồng dạng như vậy, học sinh nơi này đều thừa hành âm tình tuyết vũ kiên trì học tập thói quen, không chỉ có đi học tỷ số hầu như vì 100%, chính là thư viện tại mùa này, cũng cơ bản đều có thể ngồi đầy người.

Đường Sơ Tuyết một đường tiến trường học, bởi vì vừa lúc là đi học giờ cao điểm, lui tới đệ tử còn rất nhiều.

Nàng mặc lấy liền cái mũ áo lông, đem mang lông xù cái mũ xuôi theo mũ gắn vào trên đầu, còn dẫn theo khẩu trang, xen lẫn trong một đống đệ tử trong, cũng là bởi vì nàng tới gần tốt nghiệp, gần nhất đến trường học tần suất quá thấp, hôm nay vậy mà không có đệ tử nhận ra nàng.

"Ta không tin! Nàng cũng không phải không có tài năng!"

"Điều này cũng nói không chính xác nột, nhân phẩm là nhân phẩm, tài hoa là tài hoa, cả hai lại không mâu thuẫn."

"Ta đã thấy nàng, bản thân khí chất rất lạnh lùng, vô dục vô cầu, không giống như là biết làm như vậy sự tình người!"

"Ngươi gặp qua nàng vài lần a...? Có người biểu hiện ra là như vậy, thực chất bên trong cái dạng gì ai biết được?"

Đường Sơ Tuyết chuyên tâm đi đường, ngẫu nhiên có lẻ sao mấy câu tiến vào trong tai nàng, nghe ước chừng là cái nào học viện tài tử tài nữ đã xảy ra chuyện gì, đưa tới các loại bát quái, rất nhàm chán.

Nàng nhanh hơn bước chân, từ trong đám người lượn qua, cúi đầu hướng thư viện đi.

Tiến vào cửa thư viện, nàng liền đem mũ cùng khẩu trang bỏ ra, bên trong có điều hòa, ấm áp không ít.

Bởi vì trong thư viện cần bảo trì tuyệt đối an tĩnh, mỗi lần tầng lầu hành lang bên ngoài đều có mấy cái đệ tử bưng lấy quyển sách đi tới đi lui, miệng lẩm bẩm, đây là đang nghiền ngẫm hoặc là học thuộc lòng.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ