Năm sau, Tết Âm Lịch kỳ nghỉ kết thúc.
Đường Sơ Tuyết đúng hẹn dọn ly nàng thuê tiểu chung cư, trụ vào Huyền Âm ký túc xá.
Huyền Âm ký túc xá ở vùng ngoại thành, hoàn cảnh thực hảo, mới vừa thành lập nên khá thoáng mát, các nàng là nhóm đầu tiên vào ở.
Tổng cộng năm tầng lầu, một tầng là nhà ăn, hai tầng là phòng luyện tập, ba, bốn, sáu tầng là tập thể ký túc xá khu, cung cấp cho chưa xuất đạo luyện tập sinh cùng chuẩn bị tác phẩm nghệ sĩ làm luyện tập khi dừng chân.
Toàn bộ tầng năm rất lớn lại chỉ làm hai gian phòng xép, Ôn Diệc Huyền cùng Đường Sơ Tuyết một người một bộ.
Huyền Âm tuy thanh danh lớn, quy mô lại còn nhỏ, kỳ hạ cũng không có nhiều nghệ sĩ, cho nên nơi này kỳ thật còn rất trống trải an tĩnh.
Hai người bọn nàng mỗi ngày đều ngốc tại phòng luyện tập chuẩn bị Vãn Huyền Chi Mộng 2.0 tiết mục.
Ôn Diệc Huyền lượng khá lớn, Đường Sơ Tuyết cũng bởi vì đó là nàng cá nhân bộc lộ quan điểm đầu tú, càng không nghĩ cô phụ Ôn Diệc Huyền đem đầu tràng như vậy quan trọng thời khắc giao cho nàng này phân tín nhiệm, thập phần coi trọng, thường thường hai người luyện đến nửa đêm.
Hôm nay là hai người vào ở bên này cái thứ hai cuối tuần.
Bởi vì phía trước phòng làm việc phát Weibo video ngắn hưởng ứng không tồi, Đường Sơ Tuyết cùng Ôn Diệc Huyền tính toán hiện trường biểu diễn bài hát kia, kinh hỉ điểm ở chỗ hai người bọn nàng hợp tấu, Ôn Diệc Huyền dương cầm, Đường Sơ Tuyết đàn violon, chính mình nhạc đệm.
“A Huyền, ta nơi này thanh âm có phải hay không lược hiện đơn bạc điểm, có thể cho hòa thanh lão sư hỗ trợ một chút sao?” Đường Sơ Tuyết cùng nàng tập một lần, lần thứ hai trên đường xách ra tới.
Ôn Diệc Huyền dừng lại tự hỏi một lát, “Không, nơi này ta giúp ngươi, chúng ta này bài hát tận lực chỉ dựa vào chính chúng ta hoàn thành, tuy rằng như vậy khả năng chuyên nghiệp hoàn mỹ độ không cao, nhưng là hiện trường fans thể nghiệm là không giống nhau.”
Không có người khác hiệp trợ, thường thường sẽ lệnh fans càng thêm vì tiểu thần tượng bành trướng, đây là hiện trường live nhất kích động nhân tâm kỳ diệu chỗ.
Thần tượng cùng fans chi gian mặt đối mặt giao lưu cảm rất khó đến.
“Hắc hắc, làm ngươi fans thật hạnh phúc.” Đường Sơ Tuyết nghe vậy, lĩnh ngộ cười nói.
Ôn Diệc Huyền thu tác phẩm luôn là làm chuyên nghiệp nhất, không nhất định một hai phải tú chính mình giọng, tác phẩm hoàn thành độ là đệ nhất vị.
Mà hiện trường lại nhất bận tâm hiện trường fans cảm thụ không khí, không giống nhau thái độ, lại là giống nhau coi trọng fans, nghiêm túc đối đãi chính mình tác phẩm.
“Ân…… Bọn họ thiệt tình thực lòng thích ta, còn tiêu phí như vậy nhiều vàng thật bạc trắng duy trì ta, ta tự nhiên cũng muốn bảo đảm các nàng quyền lợi a, các nàng hoài lòng tràn đầy vui mừng tới hiện trường, ta liền phải làm cho bọn họ siêu giá trị tác phẩm.” Ôn Diệc Huyền nghiêm túc cùng nàng giải thích, “Tránh mau tiền không trường cửu, huống hồ chính ngươi cũng không tâm an, muốn lâu lâu dài dài ở bất luận cái gì một hàng hỗn đi xuống, đều đến thành kính đối đãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé