“Ngôn tổng, ngài thủ hạ lưu tình!” Giải Nhiễm Trừng nghe nàng lạnh nhạt tiếng nói, trong lòng bất an cực kỳ, nhưng vì hậu viện hội ổn định cùng ba nữ sinh tương lai chuyện này nàng vẫn là đến nhúng tay.
Nàng là thực sự có chút thấp thỏm, này tiểu tân nhân cùng Ngôn Quân chi gian có vẻ thật sự quá mức thân mật, đặc biệt xem Ngôn Quân khẩn trương bộ dáng, chỉ sợ nàng khó thể bỏ qua.
“Có thể vì ta, buông tha mấy cái hài tử này sao? Vị tiểu thư này thương, tiền thuốc men ta tới gánh vác, ta thế vừa mới các nàng hành vi hướng vị tiểu thư này nói lời xin lỗi ngài xem như thế nào?”
Nàng lời nói là ở đối Đường Sơ Tuyết xin lỗi, nhưng này phiên lời nói lại là đối với Ngôn Quân nói, liền ánh mắt cũng chưa phân cho Đường Sơ Tuyết một chút.
Ngôn Quân còn ở hống nữ hài, “Thật sự không đi bệnh viện sao? Kia cùng ta về nhà, kêu bác sĩ lại đây, đều chảy máu, vạn nhất lưu sẹo làm sao bây giờ?”“Ân, về nhà đi.” Đường Sơ Tuyết nửa ngồi dưới đất, bị Ngôn Quân ôm ở trong khuỷu tay, ngẩng đầu nhìn mắt bị “Về nhà” hai chữ cấp sợ ngây người Giải Nhiễm Trừng, lại nhẹ nhàng đẩy Ngôn Quân, “Người cùng ngươi nói chuyện đâu.”
Ngôn Quân giữa mày hiện lên một tia không vui, liếc Giải Nhiễm Trừng một cái, tiếp theo từ trên xuống dưới đánh giá đối phương một lần, khóe môi gợi cong lên, cười như không cười.
Giải Nhiễm Trừng bị nàng nhìn, toàn thân máu đã lạnh một nửa, phía sau lưng thấm một tầng mồ hôi mỏng.
“Ngươi là ai?”
Tuy là Giải Nhiễm Trừng nhìn quen đại trường hợp loại này nhị tuyến minh tinh, ở trong vòng nào đó trường hợp, bị một ít địa vị cao thượng người ăn bớt, làm thấp đi, bị dùng để dẫm một phủng một đều trải qua quá thả có thể nhất nhất khiêng quá người, giờ phút này sắc mặt cũng vẫn là vô pháp tự khống chế mà khó coi.
Quá nhục nhã người, so phiến nàng một cái tát còn muốn càng khó tiếp thu.
- vì ta
- ngươi là ai?“Uy! Ngươi người này như thế nào nói chuyện đâu? Tỷ tỷ chính là đương hồng ca sĩ, fans có ngàn vạn a!” Một bên tiểu fans lại phải vì thần tượng bênh vực kẻ yếu, nhưng nhìn liền nhà mình thần tượng đều phải đối nàng khách khí ba phần, cũng trang không dậy nổi khí thế, chỉ có thể nhược nhược chất vấn.
Ngôn Quân mặc kệ mấy cái ấu trĩ nữ sinh, tay ôm Đường Sơ Tuyết eo, “Còn có thể lên sao?”
Giải Nhiễm Trừng ngăn cản fans, nếu mặt mũi đã ném, người nọ như thế nào cũng đến bảo hạ, nếu không mệt đến đi đâu vậy, nàng cũng không có mặt gặp người.
Nếu không nói như thế nào có thể bò đến nhị tuyến vị trí thượng đâu, ngắn ngủn vài giây nàng đã điều chỉnh tốt biểu tình, một lần nữa thay lễ phép tươi cười, “Ngôn tổng, ngài không quen biết ta cũng không quan trọng, ta chỉ là cái bình thường ca sĩ.”“Ngươi trước xử lý xong sự tình.” Đường Sơ Tuyết đối với Ngôn Quân lắc lắc đầu, nàng không Ngôn Quân như vậy tự cao tự đại, nói như thế nào đối phương cũng là cái già vị so nàng muốn cao đến nhiều nhị tuyến ca sĩ, như vậy thật sự không quá lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
AcakTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé