Xốp giòn xốp giòn cảm giác cùng bị điện giật bình thường, theo vành tai lan tràn, Đường Sơ Tuyết trên sinh lý cực không thích ứng, lập tức nghiêng đầu né tránh.
Ánh mắt của nàng bối rối hướng mặt đất trái phải loạn nghiêng mắt nhìn, "A... Ta, ta đã biết. "
Nhẹ nhàng tiếng cười, có một chút tiếc nuối lại có một điểm cảm thấy khôi hài, "Hù đến ngươi rồi? Khó như vậy tiếp nhận sao? "
Đường Sơ Tuyết trấn định một ít, nàng khua lên dũng khí ngẩng đầu, ánh mắt phức tạp, "Ừ, một chút hù đến. Không phải khó tiếp nhận, cái này kỳ thật ta cảm thấy được vẫn là rất bình thường, tính hướng cảm tình loại vật này"
Chính nàng cũng không giống nhau nha, suy bụng ta ra bụng người, tự nhiên không hy vọng bị hiểu lầm kỳ thị đồng tính luyến ái.
"Cái gì? "
Đường Sơ Tuyết quyết định chắc chắn, "Ta cũng giống nhau, ngươi không cần cảm thấy bị đáng ghét. "
Nữ nhân nghe vậy con mắt lòe ra ánh sáng nhạt, thấp giọng cười nói, "Ta là Nhiễm Triệt. "
"Nhưng là, ta đã có yêu mến người, cho nên..." Đường Sơ Tuyết lại đi sau rụt rụt, vội vàng nói.
Nhiễm Triệt đưa tay nâng trán, khóe mắt hơi gấp, "Như vậy a... Vậy thì thật là thật là đáng tiếc. "
Đường Sơ Tuyết buông lỏng một hơi, muốn nói vậy ngươi trước tiên có thể đi ra a, ta thích một người.
Nhiễm Triệt cũng rất nhanh tiêu tan, đem chén rượu lần nữa hướng nàng đẩy, "Vậy cũng xin ngươi, coi như kết giao bằng hữu a, không mang theo bất lương mục đích là cái loại này, bất quá quân tử không làm khó người khác, có muốn uống hay không tùy ngươi. "
Đường Sơ Tuyết gật gật đầu muốn nói, tốt, ta đây sẽ không uống.
"Bạn gái của ngươi sẽ đến tiếp ngươi đi, không bằng để cho ta cũng gặp một lần, mọi người một vòng, về sau đi ra chơi nột, ngươi nếu không chịu thì nói lên ngươi vừa mới nói có đối tượng là gạt ta. "
Đường Sơ Tuyết bờ môi giật giật, lời nói lại nuốt trở vào, tinh xảo lông mi dần dần cau lại.
Người này không có ác ý gì, nhưng nàng từ trước đến nay nội liễm, cũng không thói quen loại này từ trước đến nay quen thuộc ở chung.
"Ta không có lừa ngươi, ta quả thật có thích người, nhưng nàng không phải bạn gái của ta, cho nên không có cách nào khác cho ngươi trông thấy. " Đường Sơ Tuyết thò tay đem chén rượu giơ lên, "Ta uống là được. "
"Ai! " Đã đưa tới bên môi chén rượu bị ngăn lại, Đường Sơ Tuyết nghi hoặc trông đi qua.
"Ngươi thật giống như mùi rượu thật nặng, vừa mới ta không có đoán được, vẫn là đừng uống, ta tin ngươi, ta thật không có ác ý. " Nhiễm Triệt túm lấy chén rượu, nhẹ nhàng đặt quay về mặt bàn.
Đường Sơ Tuyết để tùy đi, nghe vậy lẳng lặng gật đầu, lại dựa vào trở về chỗ tựa lưng.
Sau nửa ngày, nàng có chút kỳ quái, cái kia đều nói rõ ràng, cái này gọi Nhiễm Triệt tại sao còn chưa đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
Ngẫu nhiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé