"Cái, cái gì!" Đường Sơ Tuyết như gặp phải sét đánh, toàn thân huyết dịch đều ngưng trệ, cứng ngắc mà chuyển đầu, đối diện Ngôn Quân ánh mắt.
"Ngươi không phải hỏi chúng ta tối hôm qua có hay không vượt ranh giới cử động sao?" Ngôn Quân đứng lên, dạo bước đến Đường Sơ Tuyết bên người, gảy nhẹ cằm của nàng, "Ta nói có."
"Lạch cạch." Một tiếng, Đường Sơ Tuyết nắm trong tay món ăn rơi xuống đĩa.
Nàng quả nhiên nếm thử đi hôn Ngôn Quân?
Ngôn Quân lúc đó cực độ kinh ngạc giật mình biểu lộ một lần nữa tại trước mắt hiển hiện, như vậy không liệu khẩn trương Ngôn Quân nàng chưa bao giờ thấy qua.
Cho nên tối hôm qua nàng sợ là thật sự lại để cho Ngôn Quân hù đến, xem Ngôn Quân lúc đó phản ứng, nếu như nàng thật sự đối Ngôn Quân có cái loại này ý tứ, như vậy Ngôn Quân thái độ đại khái rất rõ ràng — phản cảm.
"Ta thực xin lỗi." Đường Sơ Tuyết nắm chặt tay, ngón tay cuộn mình thành quyền hình thái, nàng muốn cúi đầu che dấu chính mình bối rối, có thể cằm lại bị Ngôn Quân bóp, chỉ có thể buông xuống hạ con mắt, không dám nhìn nữa Ngôn Quân.
"Ta chỉ là có chút uống rượu say, ta, ta không muốn đối với ngươi..." Phi lễ, nàng nói không ra nổi mấy chữ này, quá cảm thấy thẹn.
Ngôn Quân giữa lông mày nhỏ không thể thấy mà nhăn hạ, nàng trong mắt hiện lên một vòng ảm đạm, "Ta biết rõ."
Buông tay ra sửa thành xoa Đường Sơ Tuyết đầu, nhẹ giọng an ủi, "Vừa mới không phải theo như ngươi nói, ngươi trong ly có trí huyễn thôi tình dược vật, không phải lỗi của ngươi, cho nên chớ để ở trong lòng."
Đường Sơ Tuyết sững sờ, vội hỏi, "A... Ân, đúng, đúng vậy, ta không có để trong lòng."
Trong ly bị hạ dược, có thể nàng đối Ngôn Phong như thế nào không có phản ứng?
Nàng mơ hồ nhớ tới tối hôm qua bác sĩ rải rác lời nói, cực ít, không có xuất hiện bất lương bệnh trạng.
Khó trách Ngôn Quân đã trễ như vậy mà vẫn không gọi cái bác sĩ tới đây. Ngôn Quân là đang sợ a, nếu như đã biết nàng bị hạ dược, có phải hay không lo lắng nàng sẽ ban đêm cầm giữ không được, đem Ngôn Quân thế nào đâu.
Đường Sơ Tuyết tạo thành quyền đầu ngón tay càng thêm dùng sức, móng tay khảm tiến vào lòng bàn tay, dùng dược ít như vậy, không đủ để cho nàng đối Ngôn Phong có cảm giác gì, có thể nàng đối Ngôn Quân lại nổi lên phản ứng a....
Giống như không bị khống chế mà khao khát, trong cơ thể mạnh mẽ đâm tới thừa số, cũng là vì Ngôn Quân đang điên cuồng toán loạn, xâm cắn lý trí của nàng.
Lệnh thanh tỉnh nàng cảm thấy thẹn lại sợ hãi,chuyện kia ý vị như thế nào, có lẽ đã không cần nói cũng biết.
"Bất quá." Ngôn Quân lời nói xoay chuyển, thanh âm lãnh túc không ít, "Làm cho người ta hạ độc cũng không biết, nếu không phải lúc đó ta ở đây, tăng thêm tên khốn kia nhát gan, không có hạ nhiều ít, ngươi biết hậu quả là cái gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
AléatoireTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé