84. Tạc mao

363 20 0
                                    


Đường Sơ Tuyết có chút đề phòng mà nhìn trước mắt nữ nhân, vừa mới nàng cùng Tô tỷ nói chuyện phiếm, lực chú ý cũng không có nhiều ít đang nói lời nói thượng, dư quang quét đến kia mạt đỏ tươi thân ảnh tựa hồ ở hướng tới phía chính mình đi tới, nàng ngó qua đi liếc mắt một cái, đối phương quả nhiên là chính chính nhìn nàng, bước chân không hề có trì hoãn, mục tiêu minh xác.

Vì thế Đường Sơ Tuyết lập tức lấy lại bình tĩnh, cùng Tô tỷ lấy cớ nói có chút việc, thấy cái người quen, yêu cầu đi lên tiếng kêu gọi, liền lập tức hướng về nơi nào đó người rất ít góc đi qua.
Vừa mới đứng yên, kia mạt đỏ tươi đã đuổi theo, nàng quay đầu lại, đối thượng đó là Mia kia trương tinh xảo tới cực điểm yêu nghiệt khuôn mặt.

Đường Sơ Tuyết nhíu lại hạ mi, không biết đối phương tìm nàng ý gì, Mia lại tương đương đi thẳng vào vấn đề.
Tự giới thiệu làm được sạch sẽ lưu loát, nàng đối với Đường Sơ Tuyết giơ lên một cái hữu hảo đại đại tươi cười, vươn tay tới, “Đường tiểu thư ngươi hảo, ta là Mia, Ngôn Quân trước trước trước trước trước...... Bạn gái, tóm lại, không biết là nhiều ít giới bạn gái cũ.”
Tương đương phù hoa lại nhiệt tình chào hỏi phương thức.

Đường Sơ Tuyết nhìn này trương rõ ràng tinh điêu ngọc trác hẳn là ít khi nói cười tự phụ khuôn mặt, giờ phút này mặt bộ biểu tình lại phong phú đến lệnh người tấm tắc bảo lạ, hơi có chút ăn không tiêu.
Bất quá... Nàng thế nhưng nói nàng là Ngôn Quân bạn gái cũ?
Kia vừa mới nàng cùng Ngôn Quân như vậy cử chỉ thân mật hành vi cũng là có thể giải thích rõ ràng.

Gần xem Mia, Đường Sơ Tuyết phát hiện bản nhân thế nhưng càng thêm kinh diễm, ước chừng là diễn viên duyên cớ, dáng người bảo trì đến tương đương hảo, nhỏ hẹp vòng eo doanh doanh bất kham nắm chặt, nên có địa phương lại toàn bộ đều có, không giống chính mình...

Cánh tay chân bộ đều thực khẩn thật, đường cong lưu sướng có thể nhìn ra được gầy nhưng rắn chắc rồi lại cơ bắp, ngày thường nhất định siêng năng rèn luyện.
Nghĩ đến, Ngôn Quân cũng là thực tốt dáng người, nữ nhân vị mười phần cái loại này, nhưng lại có thể đem chính mình chặn ngang cấp bế lên tới, bằng lương tâm giảng, nàng là làm không được.

Như vậy xem ra, trong lòng khó tránh khỏi nổi lên điểm chua xót, hai người bọn nàng nhưng thật ra xứng đôi thực, đều là giống nhau loá mắt kiêu ngạo, giống nhau cường đại giỏi giang.
Đường Sơ Tuyết bởi vì lễ nghĩa, ở đối phương như thế nhiệt tình dưới tình huống, cũng duỗi tay hồi nắm hạ, nguyên bản cho rằng chỉ là lễ phép tính bắt tay, nhưng không nghĩ tới tay nàng mới vừa vói qua, đối phương liền sửa vì đôi tay cầm, bắt lấy không bỏ, vẻ mặt hứng thú bừng bừng.
“???”

“Kính trọng đã lâu đại danh của ngươi! Hôm nay vừa thấy chân nhân quả thực danh bất hư truyền!” Mia biên độ cực đại mà loạng choạng lẫn nhau giao nắm tay.

Đường Sơ Tuyết trong nháy mắt ngây người, nàng thậm chí phân ra thần tưởng, nga, nữ nhân này trời sinh đó là như vậy nhiệt tình dào dạt người, cho nên vừa mới cùng Ngôn Quân như vậy có lẽ cũng cũng không có cái gì đặc thù? Tự mình an ủi tương đương miễn cưỡng, bất quá cũng may có chút ít còn hơn không.
Bất quá...

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ