Vừa mới tiếp xúc, Ngôn Quân liền kỹ càng nghiền vòng xuống dưới, trên môi của nàng còn có lưu lại môi men, nhẹ nhàng mấy phen dây dưa, ngay tại Đường Sơ Tuyết tinh tế tỉ mỉ trắng nõn trên đầu ngón tay lưu lại như có như không quất điều màu đỏ, thản nhiên mập mờ, làm cho người ta mơ màng.
Vài giây đồng hồ không đến, Ngôn Quân trông thấy cái kia bôi quen thuộc nhan sắc giật mình tỉnh táo lại, nàng vô ý thức mở miệng cắn Đường Sơ Tuyết ngón trỏ, có chút dùng sức, ngước mắt đối mặt, trong mắt đã là nhìn không ra lạnh nhạt, "Cho ngươi đau đầu không nói, còn cùng loại này nam nhân ở cùng một nơi! Trừng phạt."
Ngôn Quân cảm thấy tâm nhảy dồn dập, trong đầu bay nhanh tính toán lấy, chẳng qua là vài giây, Sơ Tuyết loại này trì độn cắt điện trạng thái có lẽ không có kịp phản ứng cái gì, chính mình tròn có lẽ coi như cũng được?
Nguy hiểm thật, lại thất thần cái một lát chỉ sợ liền vãn hồi không được nữa!
"Ừ?" Đường Sơ Tuyết cau lại lông mày có chút nghi hoặc bộ dạng, vô cùng đơn thuần biểu lộ xem ra giống như là rất dùng sức đang suy nghĩ chuyện gì lại như thế nào cũng nghĩ không thông tiểu hài tử, ngốc ngốc lại ngây thơ.
"Trừng phạt a..." Nàng ngơ ngác tái diễn, gật gật đầu, "Ah. " Sau đó rút tay mình về.
Ngôn Quân nuốt một ngụm nước bọt, đem một ngụm thở dài cẩn thận thở ra, không dám quá lớn phản ứng, ổn định chính mình hãy còn tại thở hào hển, nhớ lại chính mình nên làm chuyện đứng đắn.
Nàng thò tay dò xét bên trên Đường Sơ Tuyết cái trán, đôi má, là có một chút nhiệt độ, so lòng bàn tay của nàng độ ấm cao hơn ra một điểm, mà Đường Sơ Tuyết ngày xưa nhưng là thiên mát thể chất, xem ra là có chút say rượu, khí huyết không đều đặn.
"Không thoải mái trở về đi ha, ân? Trong chốc lát ta nấu canh giải rượu cho ngươi."
"Bằng không thì ngươi như vậy sáng mai còn khó chịu hơn, nghe lời."
Ngôn Quân so Đường Sơ Tuyết cao hơn 5 cm, hai người kề mặt đối lập nhau, Đường Sơ Tuyết ánh mắt ngước lên, đối diện với Ngôn Quân không ngừng khép mở cặp môi đỏ mọng.
Đường Sơ Tuyết nhìn Ngôn Quân môi, bên tai thanh âm cho dù rất nhiều, có một loại ma lực giống như làm cho người ta không dời được ánh mắt, môi hình là nàng hâm mộ m hình, độ dày phù hợp, tựa hồ rất mềm, rất ngọt, rất muốn nếm thử...
Nàng một chút gom góp đi qua, đều muốn gần một điểm lại gần một điểm, rất thích, muốn xem cái đã ghiền, thậm chí còn đều muốn càng thêm gần sát, có thể như thế nào mới tính toán càng thêm gần sát đâu?
Loáng thoáng, Đường Sơ Tuyết mình cũng cảm giác được giờ phút này chính mình có chút nói không ra không đúng, trong thân thể hoặc là trong mạch máu chảy xuôi theo cái gì xao động lấy, ủng hộ lấy nàng, đều muốn làm mấy thứ gì đó.
Ngôn Quân xem nàng chậm rãi tới gần, tim đập hầu như theo trong cổ nhảy ra, khoảng cách như vậy gần chút nữa một điểm thật có thể vượt biên giới!
Nghĩ là làm ngay, như ngàn cân treo sợi tóc Ngôn Quân có chút nghiêng đầu đi, hai người môi khó khăn lắm sát qua, nàng có thể cảm nhận được Đường Sơ Tuyết trên môi hơi mát xúc cảm, mềm mại trong veo, rõ ràng mà hô hấp đến hương rượu của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé