12. Người nhà

941 39 0
                                    

Bốn giờ chiều, học xong tiết thứ hai Đường Sơ Tuyết hôm nay chương trình liền kết thúc.

Cùng đồng học tạm biệt hết nàng một mình hướng cửa trường học đi đến, trên đường đi vẫn như cũ là rất nhiều đi ngang qua đồng học ánh mắt tiêu điểm.

Nàng xuất thân Đường gia danh môn, tướng mạo trong trẻo nhưng lạnh lùng như tuyết giống như tinh khiết, nhiều lần tại sân trường văn nghệ hoạt động bà con cô cậu biểu diễn ca, X Đại đệ tử không ai không biết nàng.

Đi đến nửa đường, sân trường trên đường nhỏ thỉnh thoảng có cưỡi xe đạp, đi bộ đệ tử lui tới, hai bên cây cối úc thông tản ra cỏ cây chỉ có mùi thơm ngát.

Người qua đường ánh mắt cũng không lại chỉ nhìn chăm chú tại nàng một người trên người, bên cạnh Hương Chương thụ kế tiếp thanh tú thân ảnh, bởi vì chưa bao giờ tại đây xuất hiện qua, càng dẫn người khác ghé mắt.

"Nữ sinh kia là ai, tân sinh của chúng ta? Đẹp mắt như vậy vậy mà trước kia chưa thấy qua đâu! "

"Không phải chứ, muốn thật sự là tân sinh huấn luyện quân sự lúc ảnh chụp nên tại diễn đàn vòng điên rồi mới đúng, khí chất này tướng mạo, so về trường học của chúng ta Đường Sơ Tuyết cũng không kém đi à nha? "

"Không đồng dạng như vậy phong cách a... Người này thoạt nhìn thật ôn nhu lại tốt cao quý, cùng Đường mỹ nhân cái loại này lãnh đạm cảm giác hoàn toàn trái lại, không thể so sánh. "

Đi ngang qua mấy nữ sinh nhỏ giọng đàm tiếu lấy, hẳn là cùng một cái phòng ngủ hết giờ học, chuẩn bị đi ra ngoài dạo phố.

Đường Sơ Tuyết vốn không có chú ý tới cái gì, nghe xong lời này cũng không khỏi giống như lấy phân tán chút ít lực chú ý đi qua, người nọ đeo tai nghe, trong tay cầm lấy cục gạch giống như âm nhạc phát ra khí, nửa cúi thấp đầu tại nguyên chỗ chậm rãi đi thong thả.

Làm như tâm hữu linh tê giống như đột nhiên ý thức được cái gì, nàng đột nhiên ngẩng đầu lên, đang đối diện xem bên trên xa xa Đường Sơ Tuyết ánh mắt, môi bờ câu dẫn ra đường cong, vẫy vẫy tay.

Lập tức có những bạn học khác ánh mắt đi theo chuyển tới Đường Sơ Tuyết trên người, bừng tỉnh đại ngộ.

Khó trách người này khí chất tốt như vậy, nguyên lai là Đường Sơ Tuyết bằng hữu, ngưu tầm ngưu mã tầm mã đi.

Đường Sơ Tuyết đã có một lát thất thần, Ngôn Quân phải không âm thanh không vang chính mình đứng ở nàng trường học trên đường nhỏ xoay quanh vòng?

Vốn, Ngôn Quân tới đón nàng, nàng là đại khái đoán được, chẳng qua là làm sao sẽ tiến sân trường đến đâu?

Không dám nghĩ sâu, Đường Sơ Tuyết tranh thủ thời gian thói quen chạy chậm đi qua, những ngày này nàng đã sờ thấu Ngôn Quân nóng nảy. Mặc kệ tình huống như thế nào, nàng kim chủ đại nhân kiên nhẫn cũng không lớn tốt, không thể để cho nàng ngồi chờ lấy.

"Ngôn Quân."

"Ân." Ngôn Quân không thi phấn trang điểm đôi má thoạt nhìn mềm mại cực kỳ, cười ra lông mày chữ bát, cong cong liếc tròng mắt, "Trường học các ngươi xinh đẹp hơn. "

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ