14. Trào phúng

814 41 0
                                    

"Đúng vậy a, Ngôn tổng." Diệp Vĩ ánh mắt lóe lên rất nhanh khôi phục, khóe môi lễ phép vui vẻ cũng còn chưa tiêu tán, "Ta mang nàng cho ngài kính chén rượu. "

Ngôn Quân không sao cả mà quơ quơ cái ly trong tay, nhìn xem hắn lại không lên tiếng.

"Dựa theo ngài chỉ thị lúc trước, ta cùng Sơ Tuyết cũng coi như đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay." Diệp Vĩ trước ẩm hạ, đem chén rượu rỗng hướng bên người giơ lên, nữ nhân kia không để lại dấu vết mắt nhìn đối diện Ngôn Quân, lại thay Diệp Vĩ một lần nữa thêm một ly.

"Sơ Tuyết với ngươi không có quan hệ. " Ngôn Quân nghe vậy âm điệu lạnh vài phần. "Hai người các ngươi tình huống như thế nào chính ngươi trong nội tâm rõ ràng. "

"A. " Một giây sau, Ngôn Quân khôi phục lãnh đạm, lại câu môi cười cười, "Diệp thiếu gia bạn gái ca hát thật sự là không sai, vừa mới đem ta kinh diễm đã đến. "

"Khen nhầm khen nhầm. " Diệp Vĩ vẫy vẫy tay, bồi thường lấy cười, "Diệp tổng ưa thích, về sau có thể đi ra đến chơi a..., A Nhàn một lần nữa cho ngài hát. "

Ngôn Quân buông thỏng con mắt không có lên tiếng, sau nửa ngày lúc nãy nhàn nhạt cười nói, "Tốt. "

Tình cảnh này là Ngôn Quân hiển nhiên không có gì hứng thú, để cho bọn họ xéo đi.

A Nhàn cũng thấy rõ ràng, giật giật bên cạnh thân nam nhân tay áo, ý bảo cần phải đi. Nếu như đối phương không chào đón bọn hắn, hà tất chính mình tìm xấu hổ.

Diệp Vĩ lại thờ ơ, vỗ nhè nhẹ đập A Nhàn, qua loa An phủ ý tứ, cũng mặc kệ nữ nhân bên cạnh sắc mặt đã không được tốt xem, hắn tiến lên một bước, "Ngôn tổng, kỳ thật gần nhất chúng ta Diệp gia có chút mới sinh ý, hy vọng có thể cùng Ngôn tổng câu thông câu thông, nói không chừng có thể thúc đẩy mới hợp tác. "

"Hợp tác? " Ngôn Quân ngước mắt liếc mắt hắn liếc, rất nhanh lại đem ánh mắt tập trung đến chén rượu trong tay trong, cái kia trong suốt chất lỏng phảng phất cỡ nào tốt đẹp chính là phong cảnh, nàng xem rất là tập trung, "Diệp thiếu gia không phải biết rõ? Chúng ta Cảnh Trầm trước mắt là Sơ Tuyết tại đương gia, có sinh ý ngươi nên cùng nàng đàm phán. "

"Cái này... Ha ha. " Diệp Vĩ cười khan hai tiếng, "Ngôn tổng nói rất đúng, nhưng là chúng ta đây là buôn bán bên ngoài phương diện mới thị trường, người xem..."

"Không có khác nhau, Sơ Tuyết đánh nhịp, nàng đồng ý ta sẽ không ý kiến. " Ngôn Quân nhàn nhạt cắt ngang, "Ta nói rồi, Ngôn gia hôm nay Sơ Tuyết là người đại biểu. "

"Diệp thiếu gia nếu như tìm ta không có chuyện khác, vậy nhìn biểu diễn a, lập tức nên đến cạnh vũ khâu. "

Diệp Vĩ đứng thẳng bất động nửa phút, tại Ngôn Quân vẻ mong mỏi trong, kiên trì hướng Đường Sơ Tuyết mở miệng, "Sơ Tuyết, chúng ta Diệp gia cùng Cảnh Trầm hợp tác, ngươi xem..."

Không có được Ngôn Quân bày mưu đặt kế, Đường Sơ Tuyết không biết nên như thế nào đáp lại. Cái này một khối nàng xác thực chưa từng săn bắn, hoàn toàn là Ngôn Quân cùng Viên thư ký đang quản.

Huống hồ Đường Sơ Tuyết lúc này trong nội tâm đang phiền lấy phụ thân sự tình, nhìn xem cái này bạn trai cũ càng là thoáng cái nhớ tới đã từng phụ thân nàng nằm ở bệnh viện không có cách nào khác giao nộp phí, người nam nhân này như thế nào dùng cái này ác liệt bức bách tình cảnh của nàng.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ