35. Thê mỹ

531 26 0
                                    

Ngọn đèn lần nữa mở lên, căn phòng sáng như ban ngày.

Ôn Diệc Huyền có chút không thích ứng ánh sáng mà dụi dụi con mắt, mu bàn tay xẹt qua khóe mắt, lau đi một chút nước mắt sinh lí, trong mơ hồ trông thấy hai người ôm nhau hình ảnh.

Dưới đèn treo thủy tinh, kia bôi màu thiển tử thân ảnh thoáng thấp một chút điểm, cả người tiến vào cái khác trường thân ngọc lập màu đen áo bố nữ nhân trong ngực, hai cánh tay theo Ngôn Quân bên cạnh thân chui vào, mà Ngôn Quân đã ở ngắn ngủi bất động sau, giơ tay lên phản ôm trong ngực nữ hài.

Tựa như một bức tuyệt thế bích hoạ, nơi này còn cần nàng có cái gì lo lắng.

Ôn Diệc Huyền lập tức ngốc trệ, nàng đứng ở hai người cách đó không xa chỗ ngồi bên cạnh, trừng mắt nhìn, không hiểu cảm giác mình tồn tại có chút dư thừa.

Kế tiếp là phân bánh ngọt.

Ngôn Quân nhìn thấy dao cắt bánh, nàng đang chuẩn bị vươn tay, Đường Sơ Tuyết đã trước nàng một bước, nửa khom người xuống lấy ra gác lại tại xe đẩy tầng thứ hai dao cắt bánh, không một chút phân tâm đưa cho Ngôn Quân, lưỡi dao xông ở bên trong.

Ngôn Quân trong đầu xẹt qua một tia có chút kỳ quái cảm giác, nhưng nàng không có thể bắt lấy suy nghĩ, chẳng qua là vô ý thức tiếp nhận dao cắt bánh, đối Đường Sơ Tuyết tự nhiên cười cười.

"Ngôn tổng, Tiểu Tuyết, sáng mai ta còn muốn đuổi máy bay, ta về trước a...!" Nếm qua bánh ngọt Ôn Diệc Huyền phải đi về, nàng ngày mai thông cáo tại nước ngoài, nhất định phải rạng sáng 4 giờ đứng lên, không có cách nào cùng các nàng chơi muộn.

"Đi đi." Ngôn Quân đại khí vung tay lên, cho đi.

Ôn Diệc Huyền vui rạo rực cáo từ.

Giờ này người bình thường xác thực nên trở về nhà nghỉ ngơi, bất quá y theo Ngôn Quân chơi tính, ăn xong cơm tối chỉ có nghĩa là ban đêm giờ mới bắt đầu.

Hai người tới đại sảnh Ngôn Quân dành riêng ghế dài, còn kém mười lăm phút buổi chiều hoạt động lại bắt đầu, vận khí không tệ vừa vặn vượt qua.

"Sơ Tuyết, đêm nay có kinh hỉ ah, Ám Nguyệt người ca hát đã đổi mới, là giá cao đào đến, lúc trước xuất đạo qua đây. " Ngôn Quân vừa đến ghế sa lon của nàng mang liền lười nhác mà tìm tư thế co quắp đi lên, không có xương cốt bộ dạng, bất quá xác thực thoạt nhìn rất thoải mái.

"A." Đường Sơ Tuyết vẫn như cũ đối cái này không có hứng thú, kéo qua một cái gối ôm ôm vào trong ngực, ngoan ngoãn tựa ở bên cạnh nàng, vừa ứng lại cảm thấy phản ứng của mình có phải hay không quá lãnh đạm, vì vậy ra vẻ bị lời noi của nàng hấp dẫn ngữ khí, "Xuất đạo qua? Đây chẳng phải là minh tinh?"

"Đương nhiên không phải." Ngôn Quân khiêu mi, cùng nàng giải thích, "Xuất đạo qua nhiều người đi, chính thức có thể hỏa để xưng là minh tinh ít càng thêm ít."

Đường Sơ Tuyết đương nhiên biết rõ, Cảnh Trầm bên trong một đống lớn luyện tập sinh mỗi ngày ở lầu 7 phòng luyện tập vũ đạo ca múa, có đôi khi nàng nhàn rỗi không chuyện gì tới chơi, hóng hớt còn có thể trông thấy không có phân phối đến phòng học người đang chỗ đó làm luyện tập.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ