"GABRIEL..."
The silhouette of a lady against the setting sun clouded Gabriel's vision as soon as he open his eyes. Nakatayo ito sa tapat ng salaming bintana ng kaniyang silid, at bagaman hindi niya maaninag ang mukha ay nakasisiguro siya, it was Eleanor. He lifted his hand and tried to reach for her, but for some reason, he can't move. Para bang may mga kadenang nakagapos sa kaniyang mga binti at braso. Eleanor's silhouette continued on whispering his name in a restless manner as if she was in deep pain. Nagpatuloy si Gabriel sa pagkisag mula sa pagkakalugmok sa kaniyang kama subalit nabigo siyang makabangon mula doon. Until suddenly, Eleanor's silhouette starts to move aback, as if a series of hook is gripping her neck. Sinubukan ni Gabriel na isigaw ang pangalan ng dalaga subalit tanging malamig na hangin lamang ang lumabas doon. It's as if a tornado descended into his room and take way Eleanor in one instant. Hinihingal na napabalikwas si Gabriel, drenched in both sweat and tears. It was all just a dream.
It feels like he was pulled away from his own grave. Nagpalinga-linga siya sa paligid, looking for Eleanor's trace, ngunit nabigo siya. Katulad ng kung paano siyang nabigo na matagpuan ang kinaroroonan nito hanggang ngayon. He started to sob. Napakasakit na parang kahit na iturok pa sa bawat ugat niya ang pinakamataas na dosage ng pangpamanhid ay tila hindi niyon magagawang takpan ang sakit na dulot na bigla na lamang pagkawala ang babaeng pinakamamahal niya. She was taken... somewhere. Some place his mind has yet to reach until now.
"Nasaaan ka na, Eleanor?" ang paulit-ulit na tanong niya sa sarili habang nakatayo sa tapat ng bintana ng kaniyang silid at pinagmamasdan ang paglubog ng araw at tuluyang paglaganap ng dilim sa kaniyang harapan. "Bumalik ka na, mahal ko..."
BINABASA MO ANG
LOST SOULS [COMPLETED]
ParanormalPara kay Gabriel, iisa lamang ang multong hindi niya magawang takasan. Ang multo ng kaniyang nakaraan na nag-ugat sa biglaan na lamang pagkawala ng pinakamamahal na kasintahang si Eleanor. Umasa siya hanggang sa huli na muli niya itong makakapiling...