Chapter Seven

1.1K 39 5
                                    

I smirked when I suddenly remember what just happened a while ago.

Diane.

She seems like nice and kind but I don't like her attitude when it comes to Klein.

Masyadong pabida.

To be honest, I am friendly type of person but I can feel the presence of plastics, I am up to no good.

Nilingon ako ni Audrey habang nagmamaneho ako. Naramdaman ko iyon kaya nilingon ko rin siya. Nagtatanong ito sa ayos ko and I just smiled at her.

Nagtaas siya ng kilay at umiling.

Baliw.

"So, thanks for today bruha! See ya. Ingat sa pagd-drive." She winked at me and wave her right hand.

Tumawa ako at tumango. "Okay, take care too."

Ngumiti siya at kumaway ulit. Mabilis ko namang inandar muli ang sasakyan ko. She offered me to stay a little bit on her condo but I refused. May nag-aantay sa akin.

Nagtungo ako sa elevator at hinanap ang cellphone kong tumutunog.

It's him.

"Hello, sorry. Ngayon ko lang nasagot yung tawag mo," I bit my lower lip.

I heard him sighed. "That's okay at least I knew that you're home safe." Seryosong tono nitong sambit.

Nang tumunog ang elevator ay pumasok naman ako sa loob. Still, phone in my ears.

"Paaakyat na ako, K-Klein. Where are you?"

"In my condo. I'll just take my shower then I'll be there, 'k?" He said manly.

Napakagat ako sa aking labi. Oh no! Hindi ko alam kung maayos ba ang itsura ng condo ko. I should clean it before I went shopping. Jusko naman, Cyrene.

"O-Okay...I mean...s-sure!" I pinched my nose because of my stuttering words.

Though, sanay na ako na bumibisita siya sa condo ko, iba pa din ang pakiramdam.

It excites me.

Sweat of bullets pooled my forehead. Pinagpawisan pa tuloy ako ng todo.

Shut it, Cyrene, he is your fiance.

Pagkarating na pagkarating ko sa loob ng aking condo ay minadali kong dinampot ang mga kalat kong gamit.

Nilagay ko naman sa loob ng aking kwarto ang mga pinamili kong damit. Nakapagpalit na rin ako ng damit kaya ayos na siguro ito. I should act calm.

Nilapitan ko ang pintuan ng marinig kong may nagdo-doorbell. Maybe it's him.

Pinunasan ko ang pawis ko at huminga ng malalim at binuksan ko iyon.

Ang fresh at ang bango niya ng tumambad siya sa harapan ko. Natulala ako. Nakita niya iyon kaya kumurba ang ngisi sa kaniyang labi at nilapitan na ako. He hugged me immediately. He wrapped his hands around my waist. Suminghap siya sa aking leeg. Oh my! Dapat naligo din ako.

Nahihiya akong itinulak siya dahil sa kaniyang ginawa. Kumunot naman ang noo niya.

I closed the door when were in.

Lumapit ako sa aking maliit na ref at kukuha kunwari ng tubig.

"A-Ang baho ko! I didn't take a shower so..." Mahina kong sambit habang nakayuko.

I heard him chuckled. Naramdaman ko na ang paglapit niya sa akin kaya napaangat ako ng tingin.

He raised his brow. "No...I'm actually addicted to your smell." He smirk.

His Fangirl 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon