Chapter Twenty-Nine

577 24 3
                                    

Ilang araw din kaming nag-guest at kung ano-ano pa and the good news now is that, malaya na ulit kami. I mean to say is that, we had cleared our schedule.

"Where do you wanna eat?" Klein asked me while driving his car.

Nakahawak ang kamay sa aking hita habang ang Isa ay nagmamaneho. I looked at him when he asked me.

Sinabi ko sa kaniya ang gusto kong restaurant. Sinunod niya naman ang gusto ko. I took my phone out in my bag. Kinuhanan ko ng litrato ang kamay niya sa aking hita at ipinatong ang kamay roon sa kamay niya.

Napatingin siya sakin saglit ngunit agad ring ibinalik ang tingin sa daan.

I moved a bit at siya naman ang kinuhanan, side view yet he's so handsome. Seryoso pa at stolen.

"Pogi mo dito, o." I chuckled and lend him my phone.

"You really look like my future husband." Dagdag ko pa at mas tumawa.

Tiningnan niya iyon at napailing nalang. Napangiti pa rin siya.

"I'm really your husband tho." Aniya sa akin at napanguso ako.

Dumiretso nalang kami sa isang hotel at doon kumain dahil nakita naming maraming tao roon sa restaurant na gusto ko. Ako rin naman ang nagsuggest na roon nalang kami sa hotel.

No paparazzi and all. At roon rin sa hotel na tinutuluyan ni Klein. Napanguso ako ng mabasa ang hotel na tinutuluyan niya, parang pang elite naman na mga tao ang tumutuloy rito. I wonder if it's double or triple expensive than ours.

"I wanna shower," Sambit ko pagkarating namin. I'm here in his room.

Klein stare at me for a second and nodded afterwards.

"Shower then. I'll give you my clothes to wear." Namamaos na aniya at binitawan ang knife na hawak.

Tumayo ako at nilapitan siya sa kitchen. He's cooking our meal. Yes, nauwi rin na siya nalang ang magluluto.

Nahinto siya at napatingin sa akin.  I tiptoed and kiss his lips. I smiled after. Namungay ang mga mata niya kaya kinagat ko ang labi ko.

"Let's shower?" I smirked at him

I heard him sighed heavily. I chuckled.

"Stop it Cyrene." Aniya. Umiling ako at inangat ulit ang sarili para mahalikan pa siya ulit. Now, he responded. I heard the sound of our kisses between our kisses and my soft moans.

"Baka magsisi ka," Aniya at siya naman ang ngumisi ngayon. Bumitiw siya sa halikan namin. Napanguso ako. Humalakhak siya at kinurot ng mahina ang tungki ng ilong ko.

He kissed my lips one more time. Mabilis lang iyon.

"Go, maghahanap ako ng damit."

Mas lumaki ang nguso ko at sinunod nalang siya.

"Klein, halika dito." Tawag ko dahil ako lang ang nasa kama ngayon samantalang si Klein ay nakaupo sa mat at may nilalaro.

"Wait. Tapusin ko lang 'to,"

Napairap ako. Ano ba nilalaro ng mokong na 'to. Hindi naman 'to naglalaro ng kung ano-ano tapos biglang may nilalaro.

Nakatingin lang ako sa ceiling at tanging tunog ng nilalaro niya ang naririnig ko.

"Tagal mo namang maglaro," I acted like I'm so pissed but deeply I'm pissed a bit.

Nilingon niya ako kaya nagkatinginan kami. Bumangon ako sa kama at naupo nalang. Nag-iwas siya agad ng tingin at ibinalik ang tingin sa cellphone niya.

His Fangirl 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon