"Miggy, mahiya ka naman sa condo ni master!" Suway ni Zach.Actually, nagulat ako dahil sa biglaang pagbisita ng mga DF na ito. Maski rin itong kasama ko ay hindi alam kung bakit sila nandito.
"Oh you shut up bro, ayaw mo ba nito? Pretty chics." Tumawa siya at nilingon pa si Zach na ngayon ay nakakunot ang noo.
I don't know what he's watching but I had idea in my mind.
Boys!
"Hindi sa ganoon, buti kung tayo-tayo lang, andito si Cyrene, o." Masungit na aniya.
Nilingon ko sila at sinubukang bumangon. I'm laying on Klein's right body. He is hugging me and playing with my fingers.
"Huh?" Tumawa si Miggy. "O, you! Ayan, sa daming porn na napanood akala mo siguro, porno itong pinapanood ko?" Tumawa pa siya.
"I'm watching pageants dude! Swimsuit competition! You!" Dagdag niya.
Napatingin kaming lahat sa kaniya at tumawa.
Pageant? Really huh?
Umiling na lang si Zach at ngumisi na lang. "Gago." He uttered.
Klein chuckled too.
"Zach you're that pornoholic huh? Ilan na kayang---"
"Shut up! Gago!" Binato siya ni Zach ng throw pillow pero imbes na mainis at tumawa pa ito lalo.
Napangiti na lamang ako at umayos ng upo. Nauuhaw ako.
I heard him sighed and shifted his seat.
Kukuha ako ng maiinom.
I looked at him. Tawanan pa din ang mga DF sa kabilang side namin.
"Uhaw ako.."
Tumango siya at mabilis na tumayo. Nagulat ako at bahagyang natigilan. Sinundan ko siya ng tingin at nakitang dire-diretso itong pumunta sa refrigerator at kumuha ng tubig.
Nag-iwas ako ng tingin ng papunta na siya sa gawi ko.
Tinanggap ko nalang ang tubig at uminom. "Salamat."
He nodded curtly. Naupo siya ulit sa tabi ko.
"Sasapakin ko talaga yung Manuel na 'yon, gago rin, e." Narinig kong sinabi ni Zach kaya nilingon ko siya.
Naramdaman ko naman ang kamay ni Klein sa aking baywang. Isinandal niya ang kaniyang ulo sa aking balikat.
I smiled.
"Napano ka 'non? Kami, resbak mo." Si Fourth naman ngayon.
"Wala! Nag-iinit ulo ko tuwing nakikita ko pagmumukha 'non, e. Mayabang!" Aniya.
Curiosity got me and I can't just sit here without knowing why he is like that.
Manuel? I knew that guy.
"Klein, punta tayo sa TAPX ngayon." Zach invites.
Klein shifted on his seat and smell my hair. I felt his hot breath.
Napatingin sa akin si Zach at ngumisi bigla.
"Ba't siya lang inaaya mo? Nandito din kami Zach. Respeto naman." Zander said seriously but with humor.
Nagtawanan ang mga Delta lalo na si Austin.
"Syempre! Alam ko namang papayag kayong lahat dahil wala kayong mga jowa," He shouted.
"Look who's talking," Pambabara ni Zander.
"I'm still finding my ideal girl. Yung simple lang," He smirked.