Hey!!! It's modern athena, last time na nag-AN ako, savagelyinnocent pa username ko lol.
To you, thank you for making this far! Sa iyo, na sa simula palang nakaantabay na at hanggang ngayon narito pa rin, sobrang thank you talaga kasi hindi ko 'to magagawa kung wala kayo.
I always read comments, kahit negative man 'yan or postive. Basta, sobrang natutuwa talaga ako kapag alam kong nandiyan kayong nakasuporta sa akin. Hindi niyo alam kung gaano ako kasaya ngayon. It's been a year hahaha at natapos ko na rin itong book 2!
Sumasakit na talaga ang mata ko pero go pa rin tayo. Salamat ng marami at sana may napulot kayo kahit konti hahaha sa istoryang ito.
To all fangirls out there kagaya ko, huwag mawalan ng pag-asa, keep on supporting your idols kase malay mo isang araw, mapapansin ka rin niya o kahit pa hindi 'di ba? Naniniwala kasi ako na totoong fangirl ka kahit mapansin ka o hinde. Tbh, this is my dream story as fangirl, and I'm so grateful writing this one dream story ko.
Always remember, "Being fangirl doesn't me you were from the beginning, it means, you are willing to be there until the end."
To Almighty God, salamat Sayo dahil alam kong hindi ko rin magagawa ko kung hindi rin dahil sayo. Thank you for the strength that you always give.I love you and my life is only for you.
I hope guys na suportahan niyo pa rin ako sa susunod na isusulat ko at sa mga akdang isusulat ko pa.
Keep safe everyone, STAY AT HOME, PRAY, AND READ STORIES. Thank you ulit guys, love you all.
more love,
pat