"Okay we'll be there. Wait for us for a second." Klein uttered before hanging out his phone.
"Ano daw?" Ako naman ngayon na kanina pa nakatingin sa kaniya habang kausap si Mr. Lee sa kabilang linya.
"Nandoon sa studio ang bandmates natin. We'll having meet and greet for our done concert."
Nanlaki ang mata ko sa gulat.
"Oh? I didn't prepare for anything yet!"
He looked at me and chuckled. "Don't worry, we'll plan out everything first." Aniya.
Ngumuso na lamang ako.
Pagkarating namin sa building ng Delta ay nakita ko roon ang dami ng tao sa labas. Some are waving their banners. Some are shouting.
Mabilis na humarang ang security ng Delta nang mataman ang sasakyan ni Klein. Tinted 'to kaya hindi nila kita kaming nasa loob. But I know, alam na alam ng mga fans ni Klein ang mga properties niya. Kaya hindi na ako nagtaka 'nung pilit nilang nilalapitan ang sasakyan niya. They are shouting and waving their banners.
Pinagmasdan ko sila at ngumiti. They really love him.
Wala ring nagawa ang fans niya nung pagkapasok namin. I felt bad for that. Kung pu-pwede lang talaga sa manager na laging may meet and greet para makasama namin sila ay matagal ko ng ginawa.
Alam ko ring alam nilang pupunta kami rito sa Delta kaya mas lalo lang nadagdagan ang bilang nila sa labas.
Klein park his car in front of the building. I please him to do that para masilayan ko man lang ang mga fans na nasa labas.
Usually, pinapark niya lagi ang sasakyan niya sa gilid or kaya sa likod.
Nang lumabas siya para alalayan ako ay nakita ko pang mas nagkakagulo sa labas. Hindi ko rinig gaano ang sigaw nila kaya nung binuksan ni Klein ang pintuan para sakin ay para akong nabibingi sa kanilang sigaw.
"Let's get it faster," He moved closer to me so he can whisper.
Umiling ako at nilingon ang mga fans sa labas.
"Ate Cyrene!"
"King KM!"
Nilingon ko sila at nginitian. I wave my hands too.
"Thank you! I love you," I shouted back.
Naghiyawan sila at mas nagkagulo. Some are taking pictures of us.
Nilingon ko si Klein at seryoso lamang na nakatingin sa akin. Umirap ako at ngumuso.
"Look at them, oh. They love you! They love us so much," Naiiyak kong sambit.
He sighed. Sinunod niya ang sinabi ko. He smiled at them too kaya ang sobrang ingay kanina, mas umingay tuloy ngayon.
Maya maya pa ay nilapita kami ng dalawang security.
"Sir, proceed na daw po kayo sa loob," They murmured.
Tumango ako dahil hindi iyon tinugunan ni Klein.
"Let's go," aniya sa akin kaya tumango lang ako.
I bowed lightly and wave again my hand.
Hinawakan ni Klein ang aking kamay para alalayan.
Hindi ko maiwasang lingunin muli ang mga fans sa likod. I smiled at them again and wave.
Pagkarating namin sa studio ay binati na naman kami ng mga staffs at security roon.
"Good morning, Sir, Ma'am."
"Good morning, Sir."
The large double door opened for us. Nakita namin ang mga bandmates naming nakaupo sa magkabilang upuan ng isang malawak na mesa.