Chapter Fifteen

862 32 2
                                    

Hindi natuloy ang pagmaneho ko sa sasakyan ko dahil sinabihan niya ako na sa resort nila kami pupunta.

Maraming tao roon pagkarating namin pero hindi iyon pinansin ni Klein. Women are wearing their two piece and so on and Men are wearing shorts and topless.

Hawak hawak ni Klein ang kamay ko habang papunta kami sa taas ng resort.

"Good day, Sir Klein and Ma'am,"

"Good evening po sir!"

Dire-diretso lang si Klein at may inabot roon sa isang waiter.

He's holding my hand tight but he's hold was gentle.

Pagkapasok namin sa isang malawak na silid ay hindi na namin rinig ang ingay ng mga tao. Marami pa ring taong kumakain sa loob, akala ko rito na kami kakain ngunit may nakita pa akong mas soyal at eleganteng silid, doon kami dumiretso.

Napahanga ako sa ganda. It's very private room because of the styles and designs of the room.

"Ang dami pala ng tao?" Puna ko.

He looked at me before he pour some wine in my glass.

"Yeah, some our celebrating their Christmas here."

Tumango ako at sumimsim kaonti sa red wine.

"It's wrong idea to have dinner here. I know you're tired but...damn I'm sorry," Malambing na aniya at hinawakan ang kamay ko.

Ngumiti ako habang pinagmasdan ang engagement ring na kung saan hinawakan ni Klein ang kamay ko. I smiled more and shook my head.

Hinaplos ko ang panga niya at ngumiti. "No, It's fine with me. I'm not that tired yet,"

He looked at my eyes and he smiled. Napailing na lamang siya ng wala sa oras.

Pagkarating naman ng pagkain namin ay kumain agad kami. Busog na busog ako at nasira ko na ang diet ko, sobrang sarap ng mga pagkain.

"Text me when you got home, okay? Ingat sa pagmaneho, dahan dahan lang," I reminded him when I'm in front of our house.

Nasa labas siya at hinagkan ako ng mahigpit.

"Of course, I'll text you." His husky voice prevails when he said that.

Marahan akong tumango.

"Pumasok ka na, I'll wait till you close your door,"

"Drive safely, I love you," I softly whispered before I turn my back on him.

Pagkapasok ko sa bahay ay naisipan kong magbabad sa mainit na tubig ng bath tub.

Sobrang bango ng aroma na naihalo sa tubig nito kaya naliliyo akong magbabad.

I let my body be in that tub for about minutes and I stood up. Marahan Kong tinabuhan ang katawan ko at nagpalit na.

Pagkakuha ko sa cellphone ko ay nakita ko roon ang message ni Klein. It's about minutes ago.

Mahimbing ang tulog ko sa gabing iyon at bumungad na lamang ang masarap na amoy na nalalanghap galing sa kusina.

It's Mama's cooking skills again. Oh, how I miss it!

"Good morning, bunso, ang aga mo ngayon? Akala ko late ka na magigising dahil alam kong pagod ka sa Meet and Greet niyo," si Papa.

Pumwesto ako sa tabi ni kuya Kenneth. "I can't missed Mama's special breakfast, eh." I said.

Everyone laughs and see started eating.

"Kailan flight mo? I'll take absent at work so I can deliver you to airport," Si Kuya Just.

"Tomorrow morning, kuya. It's fine with me if you can't come with me kuya, I'll understand." I replied.

His Fangirl 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon