Chapter Twenty-Three

643 21 3
                                    

"Ladies, so a few weeks from now we'll be flying to Europe." Si Manager habang inaayos lahat ng schedule namin.

It's been a week since we told the public that we moved our wedding. No tentative either, ayaw lang namin na tanungin kami ng tanungin ng paparazzi.

"Dismiss,"

Inayos ko ang skirt ko at tumayo na rin.

Nakipagbeso muna ako bago tuluyang lumabas at minaneho ang sasakyan.

Napakapait pa ring isipin na hindi nga natuloy ang kasal namin ni Klein but then I'm sure everything happens for a reason and the reason is for Manager M's son.

Tama na nga. I should move on myself, dadating pa din naman kami roon kaya kelangan kong itigil itong pag-iisip ng kung ano-ano.

"How's my wife?" Isang matamis na halik ang ibinungad sa akin ni Klein pagbukas ko palang ng condo niya.

Ngumiti ako at mabilis na natakam sa amoy ng niluluto niya. Though, our wedding was postponed, he still treats me like his wife.

Our relationship became more stronger. I'm trying too to become mature. Ganoon kasi dapat.

"Malapit na pala kaming magpa-Europa. I will miss this," I said in the middle of our food.

Manager M only register herself and her band girls. Nakalimutan niyang ilagay ang mga sasama sa amin kaya no choice, hindi sila makakasama. Part of the rule, exclusive lang din ang magaganap na battle but It will air worldwide.

"I will miss you, baby. I know you can do it." He winked.

Klein and his group didn't sign contract anymore. It's a bad news for their fans, naging usap-usapan iyon at hanggang ngayon.

"How will you handle your boredom then?" I smirked at him.

Nilingon niya ako. "I'm gonna stare at your picture all day." Siya naman ang ngumisi sa akin.

Ngumuso ako at napainom sa sinabi niya. Natawa siya at umiling.

"Kidding. I'll probably help Dad in managing our business." Aniya.

Habang tumatagal ay mas lalo ko siyang minamahal. Wala na yata akong masabi sa kaniya. He have all what a woman could desire.

And I'm grateful that I own him.

He is now hugging me from the back. Hinalikab niya ang leeg ko kaya napatili ako.

Tumawa siya.

"I'll miss you too. I promise you." I assured him.

He is now kissing my shoulder this time. "I will wait."

Paglapag namin sa eroplano ay sinalubong kami ng securities. Sobrang dami ang press maging ang mga fans all over the world. Mag-kakaibang lengwahe ang naririnig ko, mapa, media o tilian ng fans.

Sa hotel na tinutuluyan namin ay nagkaniya-kaniya kami.

I immediately my family and of course Klein.

I took a light sleep before having our press conference. All the delegates will be introduced in medias.

"From the Philippines, we have the Fearless Ladies." Pagkasabi ng host ay may nagsigawan na fans sa labas. They are not allowed inside. Ilang click at flash ng camera ang bumungad sa amin.

Ngumiti kami at yumuko bilang paggalang.

Nagpakilala kami at ng matapos ay sumunod naman ang ilang kalahok.

"I'm so excited!" Si Ashey at piniping makitulog sa kwarto ko.

"Kung hindi lang talaga para sa anak ni Manager, hindi ko ito gagawin," I sighed.

His Fangirl 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon