Dùng xong bữa sáng với papa, tôi nhanh chóng chào tạm biệt ông và chạy nhanh ra khỏi dinh thự, mang theo một chiếc hộp nhỏ hình vuông màu xanh dương trên tay.
Tôi đi đến con đường chính của dinh thự thì ném chiếc hộp xuống mặt đất, tay cầm một chiếc khoá xe điện tử và ấn nhẹ một cái.
Chiếc hộp sáu đó nhanh chóng phân li và sắp xếp để biến thành một chiếc xe siêu mô tô phân khối cực lớn có kiểu dáng cực kì hiện đại và có ngoại hình khá to so với một chiếc xe mô tô.
Chiếc xe vừa xuất hiện, tôi liền phóng lên nó, lấy một chiếc kính từ ngăn để kính của chiếc xe đeo lên mặt của mình. Chiếc kính này có hình dáng như một miếng kính phẳn bị uống cong, hai bên là gộng kính để đeo vào tai. Nhìn không cầu kì lắm, nhưng lại khá hợp rơ với chiếc xe.
Chiếc kính này có hai công dụng cho người dùng, thứ nhất nó giúp tránh đi bụi bẩn và giúp người dùng sử dụng được chức năng đặt biệt của chiếc siêu xe mô tô này. Thứ hai nó là một cái mũ bảo hiểm trá hình! Khi người chạy sẽ gặp vấn đề, chiếc kính sẽ tạo ra mộ lớp lá chắn năng lượng xung quanh cơ thể người dùng và dù cho có va đập cỡ nào, người đeo chiếc kính cũng sẽ không bị thương tích gì. Tôi nghe quảng cáo là thế, chứ không có ngu mà đi thử nghiệm đâu nha!
Rrrrr!!! Rrrrrr!!!
Tôi tra chiếc chìa khoá vào chiếc xe và để nó quét nhận diện chủ sở hữu, sau đó thì lên ga chiếc xe vài lần để kích hoạt chế độ đặc biệt của chiếc xe.
Ngay khi tôi lên ga lần thứ ba, một con đường được ghép bởi những miếng năng lượng hình lục giác xuất hiện trước mặt chiếc xe, trải dài về phía bầu trời khoảng mười mét theo ý của tôi.
Đây chính là chức năng đặc biệt của chiếc xe trong cái thời đại quá sức tân tiến này. Không cần phải chạy dưới con đường được xây lên nữa, tôi có thể chạy ngay trên bầu trời với con đường của riêng mình, cũng không lo phải tung phải ai đó khi đi với tốc độ quá cao.
- Eliot vào chế độ hợp nhất cơ bản.
- Rõ, thưa tiểu thư.
Trước khi lên ga và lao về phía bầu trời, tôi để cho Eliot hợp nhất với mình. Đây là một cách để sử dụng [Linh Hồn Máy Móc], giúp tăng tất cả các chỉ số của tôi lên, từ sức mạnh thể chất cho đến phản xạ nhạy bén với môi trường.
Bình thường chỉ có một số người giàu kinh nghiệm mới dùng được kỹ năng này, nhưng vì tôi quá mê mấy cái trò này nên một năm trước tôi đã rành luôn cái cách hợp nhất với nhau.
Tình trạng của Eliot lúc này cũng không phải là ẩn đi, mà hắn đang ở bên trong đầu tôi liên tục phân tích và đưa ra cho tôi các ý kiến khi tôi cần. Nhưng mà, tôi bây giờ không cần Eliot làm vậy, chỉ cần phản xạ tăng thêm lúc hợp nhất là ổn rồi.
Bởi vì sao á? Tất nhiên là nhìn con số km/h hiển thị trên màn hình đo tốc độ của xe tôi đi. Tốc độ lúc này đã vượt qua một ngàn tám. Tôi chạy còn nhanh hơn cả tốc độ âm thanh mà chỉ mới nhích ga không đến một phút.
Lý do tôi chạy nhanh như vậy mà không lo bị ném văng ra khỏi xe cũng đơn giản thôi. Nếu bây giờ nhìn khắp chiếc xe của tôi thì có thể thấy một luồn khói sáng dạng năng lượng đang bóc ra từ đầu xe, xoè rộng ra như một chiếc cánh và một cái khung vô hình để bảo vệ tôi khỏi môi trường xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Khoa học viễn tưởng(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...