Chương 58: Kịch bản, kịch bản!!

101 15 2
                                    

Tên Refo vừa cười đắt ý bước lên, hắn muốn mở miệng nói gì đó thì tôi liền cho hắn một cái chặn ngang bằng cách cầm lấy và siết chặt lấy cây lưỡi hái đang được đặt ở bên hông phải chiếc ghế mà đứng dậy nói lớn.

- Anh hùng vong linh Refo~. Mối thù diệt tộc hôm nay cũng đã đến lúc thanh toán rồi~. Ngày hôm nay sẽ không còn sự bỏ chạy, dù có chết, ta cũng nhất định sẽ khiến ngươi và lũ anh hùng phía sau mình cùng chết theo ta~!

- ...

Tôi nói mà đôi gương mặt không tỏ ra bất cứ cảm xúc gì, chỉ có lời nói ngữ điệu là nghe cảm giác cực kì phẩn nộ. Còn riêng cái tên Refo thì, nụ cười đắt ý của hắn bỗng dưng vì vậy mà hơi đông cứng lại. Những người phía sau hắn đang tò mò nhìn khắp nơi cũng bị hấp dẫn qua phía tôi với bộ dạng, cái quái gì đang diễn ra vậy?

- T...

Bốp bốp bốp...

Với nụ cười khá cứng ngắt, tên Refo định lên tiếng thì lại lần nữa bị một tiếng vỗ tay cắt ngang. Sau đó, từ bên phía cầu thang bên phải tôi, anh Zettaz với cái mặt lạnh bước xuống. Bộ dạng của anh ta lúc này đã vào trạng thái hợp nhất, đôi cánh phía sau thì mở ra hẳn ba, tuy nhiên chúng lại đen nhánh như thể bị nhuộm. Tất nhiên là nó không nhuộm mà chỉ là anh ta cố tình dùng khả năng điều khiển sự khuất xạ của nguyên tố ánh sáng với cánh của mình để khiến người khác nhìn thấy màu đen để trông giống như kịch bản mà thôi.

Kịch bản ban đầu chỉ bảo anh ta là một thiên thần sa đoạ, chỉ là nói chơi, sau này ra ngoài sẽ chỉnh màu lại sau. Nhưng ai ngờ, sau một hoài loay hoay anh ta đã khiến cho cánh của mình trở thành màu đen thật, chỉ để mong muốn quay cảnh cuối trông sẽ đúng điệu hơn. Tất nhiên trừ cái khí chất thần thánh chỉ có ở thuộc tính Thánh Quang trên người anh ta, có biến thế nào cũng không thể mất được.

- Ma vương đại nhân, thần đã chờ câu nói này của người đã từ rất lâu rồi. Trong từ điển của Ma tộc chúng ta từ rất lâu đã không có hai chữ bỏ chạy này rồi.

Sau tiếng vỗ tay đều đều của mình, anh Zettaz ra vẻ hài lòng xen lẫn vui mừng thông qua lời nói mặc dù cái mặt vẫn lạnh mà nói. Nói xong, anh ta còn quét mắt một vòng xuống những người vừa xông vào bên trong tỏ ra một khí thế bức người.

- Cậu Zettaz Flamx!? Không phải chứ? Không phải nói bọn họ hủy hôn rồi sao?

- Giờ sao? Còn muốn đánh lần này sao?

- Tôi đã nói rồi, cậu Flamx thật sự có ở đây mà không tin!

...

Bọn người kia cũng không cần phải bị cái khí thế của anh Zettaz làm sợ, thì chỉ cần anh ta xuất hiện thì cả đám đã mở lớn mắt kinh ngạc, sau đó từ kinh ngạc dần chuyển sang sợ hãi thì thào với nhau về chuyện, không tin là anh Zettaz vậy mà xuất hiện ở đây với tôi người đã bị hủy hôn. Ở trong đám nghị luận đó, tôi còn thấy cả ông chú râu quai nón đang khó chịu nói với nhóm người xung quanh khi không tin mình nữa. Có vẻ như ngay từ đầu việc anh Zettaz có ở đây đã bị xem là giả bởi vì vụ hủy hôn trước đó. Khiến cho những người nghe chuyện này để tỏ ra không tin.

Thế giới máy mócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ