Trong lúc mọi người đang chơi rất vui vẻ thì một cô gái tôi nhìn khá quen bỗng xuất hiện trước bàn đặt nỏ lớn tiếng đòi mua bộ váy. Ông chú kia thấy cô gái đòi mua thì chỉ hờt hợt nhìn qua rồi nói, giống như ông ấy đã nói rất nhiều lần trong ngày rồi.
- Không được, ta muốn mua nó ngay hôm nay! Ra giá đi, bao nhiêu tùy ông.
- Thật xin lỗi tôi thật sự không thể bán được.
Nghe cái giọng hóng hách từ cô gái kia, ông chú chủ khu trò chơi cũng chỉ có thể cười trừ giải thích. Như đã nói trước đó, mọi người chen đến đây cũng là vì bộ váy này, nên tôi suy đoán nếu nó bị bán đi lúc này thì cái trò chơi này của ông ấy hẳn là đem dẹp luôn được rồi vì đa số các phần quà đều có thể mua được trong cửa hàng. Hoặc có lý do nào khác chăng? Tôi cũng không suy tính ra được.
- Đấy có phải ca sĩ Ciriesta Hestia không?
- Đúng rồi, vậy mà cô ấy lại để mắt đến bộ váy đó.
- Tối nay sẽ có một buổi biểu diễn của cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy muốn mua bộ váy này cho buổi biểu diễn đó đi.
- Thật sao? Tốt vậy tối nay tôi muốn đến nghe cô ấy hát!
...
Nhìn kĩ cô gái đó một chút thì thấy đó chính là cô gái có máu tóc xanh xám đi cùng cái tên Xich Vandula lần trước đến quậy buổi tiệc sinh nhật của tôi. Nhìn qua một vòng, tôi liền thấy phía sau cô ta chính là tên Xich Vandula lần trước đang đứng. Nghe mọi người xung quanh nói thì có vẻ cô ta là một ca sĩ nổi tiếng?
- Ông cứ tính toán đi, bao nhiêu tôi cũng sẽ trả. Như vậy ông cũng không lo bị lỗ khi bán chiếc váy đi.
Thấy cô gái Ciriesta Hestia không đàm phán được với ông chú cha Eslies, tên Xich Vandula đã lên tiếng một cách bình tĩnh như tính chắc rằng sẽ mua được bộ váy. Khi hắn bước lên, mọi người cũng bắt đầu bàn tán về hắn và tôi mới biết rằng hắn cũng là một ca sĩ khá nổi tiếng.
- Cái này cũng không thể được, tôi cũng không phải vì muốn đem nó ra làm phần thưởng không.
- 200 ngàn Cnir. Nếu đây là bộ váy do con gái ông thiết kế ra, vậy hãy để Ciriesta mặc nó vào tối nay, nếu ông muốn có nhiều người biết đến bộ váy. Tôi thấy đây một điều kiện rất có lợi đối với con gái ông và cả ông nữa.
- Cậu nói thì cũng có lý. Nhưng tôi đã hứa với con gái mình rồi, sẽ không đem nó bán dù có bất cứ lý do nào khác nên xin thứ lỗi cậu có thể chơi để nhận được nó.
Ông chú cha Eslies tỏ ra khó khăn mà nói.
- Ông không hối hận với điều mình nói đúng không?
Giọng của tên Xich Vandula có hơi chút de doạ.
- Đ-Đúng vậy.
Điều đó đã khiến ông chú tỏ ra hơi sợ sệt.
- Vậy được thôi. Ông sẽ hối hận vì điều mình đã nói.
Nói xong với ông chú cha Eslies, tên Xich Vandula không rời đi ngay mà quay lại phía chúng tôi, những người đang đứng quan sát ở bên ngoài lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Science Fiction(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...