Chương 78: Cuộc đời nhiều màu sắc

116 17 0
                                    

Trò chơi bắn nỏ vẫn tiếp tục diễn ra, độ khó của trò này cũng thật cao, đã mấy tiếng trôi qua mà vẫn không có mũi tên nào trúng vào đích cả. Grimr cũng đã tham gia vào để thử tài nghệ những kết quả là bị tôi cười cho một trận vì bắn mười hụt hết mười.

Rimeni không biết đi đâu từ trưa cũng bị thu hút đến nơi đây, vừa nghe cô Esula nói là có phần thưởng cô ấy liền bay vào ngay.

Kết quả cũng chẳng khác gì những người tham gia trước đó, hụt không thể hụt hơn.

Khi thấy Rimeni tham gia vào trò chơi, tên Xich Vandula và Ciriesta Hestia cũng đã giật mình nhìn nghó xung quanh và phát hiện ra chúng tôi. Bọn họ đã tỏ vẻ sợ hãi nên tôi đã mỉm cười một cái để chấn an như muốn bảo rằng "bọn này sẽ không làm gì các người đâu cứ tiếp tục mà chơi đi".

Hai người đó cũng hiểu, chỉ cuối đầu nhẹ một cái rồi tiếp tục trò chơi săn chiếc váy.

- Đ-Đúng là khó khăn.

Rimeni bắn xong mười mũi tên thì bước về phía chúng tôi với một cái thở dài cay đắng.

- Tất nhiên là vậy. Nếu trò này không khó thì những người khác cũng chẳng bắn hụt để đến phiên cậu thử đâu, đúng không nào.

Tôi vui vẻ vỗ vỗ vai Rimeni để an ủi.

- Đúng vậy đấy, vui lên nào, cậu cũng đâu phải tham gia sự kiện này để kiếm tiền đâu.

- Ừm Cilies cậu nói phải đấy!

Cilies đúng là Cilies, chỉ với một câu nói đã kéo Rimeni từ cay đắng quay lại trạng thái tươi tắn như ban đầu.

- Đúng rồi, mấy cậu chỉ đứng đây xem trò này thôi sao? Mình thấy họ cũng chỉ bắn hụt hết mà thôi, hay ta đi chơi cái khác đi!

Rimeni đột ngột nói ý kiến khiến tôi cảm thấy cũng khá đúng.

- Ừm nhỉ? Chúng ta đi chỗ khác chơi đi. Nơi này bắn biết bao giờ mới xong.

Cô Esula cũng lên tiếng ngay sau đó chấp nhận với ý kiến của Rimeni.

- Đồng ý, giờ đầy đủ chúng ta cùng đi nào. Có ai biết nơi nào ở đây vui không?

Tôi dẫn đầu nhóm bước đi, nhìn một vòng thì tôi quay lại hỏi mọi người khi mình chẳng biết có gì chơi được ở đây cả.

- Cháu tinh thần như vậy mà là đi chơi lễ hội à!

Cô Esula đột nhiên hét lên.

- Đừng quan tâm đến cái vui! Hãy bước về phía trước dạo quanh lễ hội một vòng gặp cái gì chơi cái đó thì mới là đi chơi lễ hội cháu biết không!

Tinh thần đi chơi lễ hội của cô Esula thật cao, tính luôn trong đó thì còn cả mức độ rảnh của cô ấy nữa.

- Đúng thế.

- Đúng thế!

Tôi quay sang Cilies và Rimeni, cũng nhận được hai cái gương mặt nghiêm túc của cả hai với lời của cô Esula.

- Cả hai cậu nữa à.

Nghĩ cũng phải, từ trưa đến giờ bọn họ đã đi chơi ở đây rất lâu rồi, cũng chỉ có tôi mới tham gia vào đây mà thôi.

Thế giới máy mócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ