Tôi đã nghĩ anh Zettaz sẽ dẫn tôi đi quanh thành phố bằng chân để hẹn hò. Nhưng tôi đã nghĩ sai rồi, ngay khi tôi định phàn nàn vì anh ta vẫn không có hành động nào được xem là bắt đầu cho buổi hẹn hò, thì đột nhiên anh ta bỗng gọi cho một chiếc xe tự hành.
Rồi kéo tôi vào trong để đi đến khu 18, cũng không cách xa nơi tôi sống cho lắm. Với tốc độ hơn 600km/h của chiếc xe này, chỉ hơn nửa tiếng gì đó sẽ đến thôi.
- Anh định dẫn em đi đâu thế?
Nhìn ra khỏi cửa sổ xe đang di chuyển trên đường nhựa bình thường, tôi thắc mắc hỏi anh Zettaz. Loại xe tự hành này rất ít xuất hiện ở khu trung tâm, bởi vì những người ở đây đều rất giàu có và luôn có phương tiện đi lại riêng và toàn bộ đều là phi thuyền hoặc những loại siêu mô tô như Efinity. Nhưng không ngờ, ngày hôm nay tôi lại được ngồi trên nó để đi lại.
Hoá ra đây là cái cảm giác ngồi trên một chiếc xe dành cho tất mọi người. Tuy xe này không có bánh nhưng lại đang chạy theo kiểu bay lơ lửng cách mặt đất, rất êm và còn cảm giác này rất mới mẻ. Phải biết, từ khi sinh ra đến nay, ngoài ngồi phi thuyền của gia đình để di chuyển đi ra ngoài chơi, tôi cũng chỉ dùng chiếc Efinity của mình được papa tặng năm ngoái mà thôi. Tôi có nhìn thấy những chiếc xe này nhiều lần khi đi ra ngoài, nhưng vẫn chưa ngồi vào lần nào cả.
Chiếc xe này cũng giống như những chiếc xe con bình thường ở thế giới kia của tôi thôi, chỉ khác nó được làm tròn hơn đôi chút. Vẫn có hai chiếc ghế ở đầu xe và một dãy ghế ở cuối xe, như những chiếc xe bốn chỗ mà tôi biết. Tôi và anh Zettaz đang ngồi ở hàng ghế phía sau của chiếc xe.
- Bí mật, đến rồi em hẳn biết.
Trả lời tôi, anh Zettaz chỉ mỉm cười nhẹ nhàng tỏ ra vẻ đầy bí ẩn mà thôi. Nhưng tôi nào dễ dàng bỏ qua sự tò mò của mình như vậy, mà quyết định hỏi lần nữa.
- Hmm, có thể cho em đoán không?
Chỉ có làm như vậy, tôi mới có thể khiến buổi hẹn hò này trở nên tẻ nhạt nhất! Vì nhờ việc đoán trước địa điểm, tôi có thể dùng nó để, chê bai nói sắp đến và vạch ra chiến lược khiến anh Zettaz sẽ cảm thấy không thoải mái trong cả buổi!
- Tùy em.
Ngon! Anh ta đã trúng kế của tôi một cách dễ dàng. Thiên tài trẻ tuổi nhất thế giới hiện tại ư? Tôi bắt đầu cảm thấy anh ta là một kẻ ngốc khi không đề phòng tôi rồi!
Nhân ngay cơ hội anh ta vẫn chưa nhận ra mình đang phạm một sai lầm cực kì chết người, tôi nhanh chóng tra cứu thông tin từ DiN đem toàn thông tin về những địa điểm nên đến của khu vực 18. Do không có Eliot xử lý hết, nên tôi phải dùng đến AI của DiN để tạm thời phân tích và đưa ra dự đoán khả năng anh Zettaz sẽ đưa tôi đến đâu. Và một kết quả nhanh chóng xuất hiện.
- Là khu thương mại Elrio đúng không?
Tôi vui vẻ nở nụ cười tự tin nói.
Đây là nơi mà các đôi tình nhân của khu vực thượng lưu có tỉ lệ đến cao nhất.
Khu thương mại Elrio, đó là một toà nhà lớn với ba trăm tầng cao trên hai ngàn mét. Bên trong không chỉ là một khu mua sắm lớn với đủ loại sản phẩm của các thương hiệu lớn, còn có nhiều địa điểm vui chơi giải trí cho các cặp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Ficção Científica(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...