Chương 50: Địch quá thông minh

128 18 1
                                    

Kỹ năng [Ẩn Sự Hiện Diện] nó không hoàn mĩ như là [Tàng Hình] mà chỉ có thể che đấu đi âm thanh và đánh lừa một chút ánh mắt của người khác, khiến họ nếu không tập trung rất dễ nhìn không ra tôi đang đi. Nên sau khi đột nhập vào bên trong, tôi đã phải rất cẩn thận vì hai người trên đài quan sát có thể thấy được mình bất cứ khi nào nếu lỡ họ liếc mắt qua.

Tôi vừa lén lút, vừa đi, vừa nhìn hai người trên đài quan sát cho đến khi tìm được một chỗ đủ khuất, đủ gần nhóm người đang gần bên lửa trại để nghe lén.

- Cũng sắp tới giờ thay ca rồi. Roan, Rinder, hai người chuẩn bị lên thay thế Tren và Falahaza đi. Để bọn họ còn nghĩ ngơi.

Câu đầu tiên mà tôi nghe rõ được là gã mặt áo choàng đen phủ đầu nhìn về phía hai người đối diện mình lên tiếng.

- Vâng hội trưởng.

Hai người còn lại liền nhanh chóng gật đầu mà đứng lên rời đi.

Vậy quả nhiên là tôi cảm giác không lầm, người đàn ông này quả nhiên là kẻ đứng đầu ở đây.

Sau khi ông ta, người phụ nữ tóc xanh bên cạnh ông ta cũng bắt đầu nói.

- Hội trưởng, anh thật sự nghĩ là bọn nhóc hôm qua sẽ tấn công chúng ta vào ngày hôm nay? Bọn chúng theo em thấy chúng chỉ có năm đứa thôi, chúng sẽ không liều lĩnh tấn công chúng ta như thế chứ?

Lời nói của cô ta trông cảm giác không mấy dễ chịu.

- Sẽ không. Anh biết người đã phá hủy Feler của mình là người nào. Con gái của ngài Warrioz đã tạo ra trò chơi này. Chỉ có cô tiểu thư đó mới có thể đem Feler phá hủy chỉ duy nhất một đòn như vậy.

Hmm...có vẻ như tôi đã bị nhận ra chỉ sau một lần thể hiện duy nhất. Ừm, xem ra độ nổi tiếng về danh hiệu [Tử Thần Máy Móc] của tôi cũng không tồi như tôi đã từng nghĩ.

- Điều đó, anh có bị lầm hay không vậy? Hay chúng ta nên cử Files và Meme đi dò thám một chút?

Khi người Hội trưởng kia nhắc đến tôi, người phụ nữ cũng tỏ ra sợ hãi một chút.

- Cứ như vậy đi. Nhưng đừng bao giờ để mất cảnh giác. Cô tiểu thư kia, anh thấy không chỉ là một [Linh Hồn Máy Móc] dạng tấn công, mà các kỹ năng của cô ta đều liên quan đến ẩn thân. Bây giờ anh chỉ sợ cô ta hiện đang nghe lén chúng ta mà thôi.

Nghe người đàn ông kia nói mà tôi có cảm giác như thể bị phát hiện ra vậy, cái mù trùm của ông ta còn hơi nghiên về phía tôi, người đang nhìn lén ông ta nữa. Nó khiến tôi ngay lập tức nép vội vào nơi ẩn nào của mình.

Sẽ không bị phát hiện rồi chứ? Tôi bắt đầu có cảm giác nghi ngờ về khả năng ẩn thân của mình đã bị người đàn ông kia phát hiện ra.

Nhưng có lẽ do tôi nghĩ qua nhiều, vì người đàn ông kia tiếp tục nói.

- Nhưng nếu cô ta thật sự đến. Chúng ta, những [Thợ Săn Tin Thể] cũng không thể để một cô bé chăn ấm nệm êm như vậy khinh thường được. Phải cho cô ta biết một chút thế nào là sự khác biệt giữa những người chiến đấu trên chiến trường như chúng và những người sống cuộc sống sung túc như như cô ta!

Thế giới máy mócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ