Chương 60: Mưu sát

102 18 0
                                    

Từ cái chuyện mà tên Rofe này có kỹ năng giống tôi, thì cái chuyện chỉnh sửa phim cũng đã vô dụng rồi. Đoạn phim này kiểu gì cũng nhìn thấy rõ là một sự thất bại lớn, phát tán ra bên ngoài cũng chả còn gì đáng để xem nữa.

Còn cái chuyện mà tôi kêu anh Zettaz đến thì. Đơn giản thôi, Thánh Quang và Hắc Ám là hai thuộc tính đối ngược nhau, có thể tên Rofe này sẽ không chết do tôi công kích vật lý, thì chưa chắc sẽ không chết khi bị anh Zettaz cho một phát pha lẫn Thánh Quang vào. Điều này không phải ai cũng biết, nhưng việc Thánh Quang khắc nhau với Hắc Ám thì ai cũng biết.

Cái chuyện bên dưới căn cứ, hẳn là do anh Zettaz đã có cách khống chế sức mạnh thuộc tính của mình nên khi dùng dây xích trói tôi nó đã không khiến tôi bị gì. Vậy điều đó chẳng lẻ anh ta cũng áp dụng lên tên kia? Không đâu, nhất định đó sẽ là một trải nghiệm khá tuyệt vời vì tên kia hiện tại còn chẳng phải ở trạng thái người mà là giống như Zombie hay Vampire, loại quái vật vong linh thường sẽ bị thuộc tính Thánh Quang áp chế.

Nếu không được thì tôi vẫn có thể nhờ đến Cilies thuộc tính Sinh Mệnh, thiên địch của thuộc tính Hắc Ám đến trị luôn tên này cũng không khó.

- Anh Zettaz, thay em cho hắn một đâm thử đi~!

- Chỗ nào?

- Tùy anh~.

Tôi hời hợt trả lời anh Zettaz.

- Không đợi! Em không thể làm thế với anh!! Chúng ta là dù sao cũng là họ hàng với nhau em...

Phập! Xèo xèo xèo...

Anh Zettez không hổ là người quyết đoán, cho phép anh ta đâm, liền đâm thẳng vào tim tên Rofe.

- Không!!!

Quả nhiên giống như tôi đoán, ngay khi thanh kiếm của anh Zettaz xuyên qua tim của tên Rofe, cơ thể năng bắt đầu phát ra tiếng xèo xèo, trong khi chỗ đâm thi trở nên đen lại và có dấu hiệu đang bị thiêu đốt. Hắn thấy điều đó thì gào lên nhưng không hề dám lấy tay chụp vào thanh kiếm của anh Zetta.

Quả nhiên là không có bất tử à...nhìn vào việc trạng thái bất tử bị Thánh Quang khắc chế rõ rệt, tôi cũng hiểu được rằng việc khi chuyển đổi sang trạng thái bất tử, mình vẫn có khả năng chết như thường nếu bị giết bằng thuộc tính Thánh Quang hoặc Sinh Mệnh. Hoặc có lẽ không...tôi vừa nhớ ra rằng đầu tiên mình bị đâm chết cũng là do một thuộc tính Sinh Mệnh, nhưng ngoài chuyện bị cháy, tôi dường như không có bị thiêu đốt như thế này thì phải.

- Hừ~. Về mà nói với đám người nhà của ngươi rằng~. Đừng có mà đi khen hay nịnh ta nữa~. Ta với bọn hắn cũng không phải người thân~! Đúng là một lũ nhàn rỗi sinh nông nổi~!

Bọn fan thì tôi không nói, nhưng tự dưng nghĩ đến chuyện có một bọn tự xưng là họ hàng với mình đứng hò hét tên mình rồi tự hào thì đúng là bệnh!

- Tại sao!? Không lẽ em không quan tâm đến việc mình là con cháu của một người đứng đầu thuộc tính Hắc Ám trong quá khứ hay sao!?

Chắc vì chuyện bị thua và vết thương do nhiễm thuộc tính Thánh Quang đang lan rộng ra, cộng thêm chuyện biết tôi chẳng quan tâm đến việc mình có là con cháu của tổ tiên bá đạo ra sao, nên tên Refo đã chuyển luôn tự chuyển ganh đua sang hốt hoảng hỏi tôi về nó.

Thế giới máy mócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ