Dò thám bây giờ đối với chúng tôi đã quá muộn, nên sau khi bàn một chút về màn diễn thật huy hoàng đêm nay của Ma vương như tôi, cả lâu đài đã được xây lại lần nữa để phục vụ cho chuyện này.
Tôi chỉ nói chơi muốn diễn một màn cho đẹp trong cuộc chiến mà thôi, không ngờ ngoài anh Zettaz vậy mà ba người còn lại rất hưởng ứng. Không chỉ vậy, bọn họ còn muốn đem đoạn phim mà chúng tôi làm trong game để đem ra bên ngoài.
Tất nhiên đó chỉ là đoạn phim được chiếu theo góc nhìn thứ ba nhưng quan sát mỗi một người trong nhóm, nếu muốn chiếu luôn toàn cảnh ích nhất tất cả phải giao nộp hết đoạn phim mình có lại, chỉnh sửa để tạo ra một bộ phim hoàn chỉnh.
Tôi không phản đối tất cả, chỉ là cảnh báo Grimr cấm đem cái cảnh tôi và anh Zettaz hôn nhau đăng lên mạng, nếu không tôi sẽ luột hắn như một con vịt!
Tất nhiên là vụ này tôi cũng sẽ tham gia, đưa luôn đoạn phim của mình và đã cắt hết cảnh hôn nhau, hay bị anh Zettaz đè ra ôm sáng nay.
Sảnh chính vẫn như vậy, nhưng con cầu thang dẫn lên lầu đã được chia ra làm hai, chính giữa đải sảnh là một con đường trải đầy thảm cỏ đã chuyển màu thành màu đỏ và hoa văn vàng cao quý giống hệt một chiếc thảm nối từ ngai vàng đến cửa chính, đúng hơn với sức mạnh của Sepher, Cilies đã đem cỏ trong lâu đài chia ra thành ba màu.
Thảm đỏ giả là hai màu đỏ vàng, cây đèn treo trên trần nhà cũng toả ra ánh sáng màu vàng thay cho màu xanh ban đầu, vách tường vẫn giữ màu xanh nhưng lại đan xen vào là những chiếc lá màu đỏ biến chúng trở nên cực kì đáng sợ như thể mạch máu đang giăng trên bức tường vậy.
Mới đầu tôi chỉ hỏi Cilies chơi thôi, sau đó cô ấy lại hỏi Sepher, kết quả không ngờ lại làm được.
Không chỉ bức tường, phía sau ngai vàng, với khả năng này Cilies còn quyết định vẽ ra một bức hoạ về tôi lên bức tường phía sao để tăng thêm phần đáng sợ và uy nghiêm cả đại sảnh.
Tất nhiên cũng không phải là một bức hoạ đẹp, mà với khả năng tưởng tượng của tôi, Cilies đã vẻ ra một cô gái với hai chiếc sừng, đôi mắt đỏ chói, tóc đen uống lượn xa hoa ngồi ngồi trên ngai vàng, trên tay là một ly rượu vang đỏ, có một chút rượu đổ trược lên miệng cô và cô ta đang liếm nó. Chất đầy xung quanh ngai vàng dưới chân cô là những bộ khô lâu đã mục nát, chân cô thì giẫm lên một cái đầu lâu đã nát bét.
Đứng bên phải cô gái đó đang cúi người tỏ vẻ tôn kín cầm lấy tay còn lại của cô là anh Zettaz, ba đôi đôi cánh đã hoá đen, chứng tỏ là một Thiên Thần đã sa đoạ. Cilies thì tôi cho cô vẽ mình bạo gan lên một chút khi đang ngồi trên tay vịnh, chéo chân ngồi có chút khiêu gợi tay đưa lên với một đoá hoa đỏ trên tay. Grimr thì vẫn như cũ đứng bên trái gần Cilies, nhưng chỉ một bộ giáp thì quá bình thường nên tôi quyết định buff cho anh ta thêm một luôn khí hắc ám xung quanh.
Riêng Rimeni thì đăc biệt đôi chút, do cô với Dralio khó thêm vào quá, nên chỉ có thể vẽ cô vào một góc đang quỳ một chân với tôi, còn Dralio thì chỉ cho một cái đầu vẻ thêm chút hung tợn ở góc nơi Rimeni quỳ.
Góc trái và phải, tôi bảo Cilies trang trí thêm hai cái rèm màu đỏ tạo bằng dây leo che đi một phần góc để tăng thêm độ cao quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Science Fiction(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...