Thật khổ lắm tôi mới dứt anh Zettaz ra khỏi người. Còn chồng thêm một điều kiện anh ta bắt tôi mặc vào một cái áo thung đôi. Riêng tôi thì liền mua hai cái mặt nạ biến ảo trong cửa hàng game đưa cho anh ta một cái để tránh dư luận.
Thật khổ mới có thể tuyên bố hủy hôn với anh ta, tôi không muốn cho cả thế giới biết chúng tôi quay trở lại được. Tôi còn cần thời gian để tiêu hoá hết cái đống chuyện mệt mỏi về mình, về tình cảm anh Zettaz dành cho mình nữa.
Trước khi giải đáp được hết, tôi sẽ không điên để cho thế giới này biết chúng tôi vẫn ở bên nhau. Ai biết được, trong tương lai anh Zettaz sẽ bỗng tìm được cô gái nào đó cho anh ta một lý niệm sống cao hơn tôi thì sao? Tôi mong đó là một cô gái có thuộc tính Hắc Ám giống tôi, hoặc không cũng được vì dù sao tôi cũng cần sự che chở tử thuộc tính Thánh Quang của anh ta để tồn tại. Tôi sẽ giao dịch với anh ta mà không lo sẽ bị từ chối.
- Hải sản tươi sống đây, vừa bắt được mọi người hãy tới thưởng thức ngày món Orime nào.
- Simasi ngon lành tự làm đây, mọi người mời tới thưởng thức đi!
- Nước ngọt pha chế hương vị tuyệt hảo đây, chúng tôi có đủ các vị mọi người...
...
Vậy ra đây là lễ hội. Có tới vài triệu người chiến thắng trong sự kiện lần này, đa số tôi nghĩ đều là hạng thấp cho nên kinh tế của bọn họ cũng không phải là giàu lắm.
Vừa đến buổi tiệc là tôi đã thấy rất nhiều ngôi nhà nhỏ được dựng lên một cách thô sơ trãi dài ngút ngàn ra phía xa, bên trong là những người đang vui vẻ tập nập mua bán những món đồ ăn thức uống tự làm ra bởi công thức của riêng mà không phải mua từ hệ thống game.
Một tuần ở trong đây dù sao cũng chỉ là một tiếng ở ngoài, những người này có vẻ đã muốn nhận ra cơ hội tìm một khối tiền lớn trước khi sự kiện kết thúc.
Tại sao tôi lại nói khối tiền lớn, bởi vì đồ ăn tự làm mắc hơn trong cửa hàng đến tận ba lần.
Tôi có thấy vài người còn treo cả tấm biển, nếu thích đồ ăn tự nấu thì hãy kết bạn để mua khi hết sự kiện nữa. Tôi không hiểu lắm cái nghề này thế nào, nhưng tôi có thể biết chút về chuyện kết bạn có thể được cho phép qua nhà của người mình đã kết bạn để giao dịch những món đồ mình cần thiết. Có lẽ bọn họ kinh doanh như vậy chăng?
Tôi, một đứa không dùng tiền trong game nên túi tiền thưởng sau mỗi trận đấu cũng được xem là giàu có, tuy không bằng ngoài đời nhưng mấy món ăn trong lễ hội tôi dư sức mua sắm.
- Bán tôi một ly!
Tôi đi dạo trong lễ hội, vừa thấy một cửa hàng kem tự làm thì liền ghé vào. Kem trong cửa hàng cũng rất là ngon, nhưng hàng tự làm sẽ có hương vị đặc biệt hơn nên tôi muốn thưởng thức xem thế nào.
- Có ngay, bốn mươi hai Cnir.
- Đây.
Tôi làm giao dịch với ông chú bán kem qua chế độ giao dịch tiền rồi cầm ly kem rời đi.
Tiền tệ trong game này có tên chính là Cnir, thay cho Enir phía bên ngoài. Chúng không hề có hình dạng để cầm trên tay cho nên phải giao dịch để lấy qua lấy lại, nếu quen thì sẽ không thấy bất tiện lắm vì chỉ cần hai bên muốn giao dịch hệ thống sẽ tự hiện ra tấm bản giao dịch ba chiều để thực hiện điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Science Fiction(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...