Tên Refo có vẻ như đã chịu hết nổi, thay vì cái mặt đắc ý như trước đó, mặt hắn bây giờ đỏ ao, còn miệng thì gầm lớn lến.
- Các người chơi đủ chưa hả!!!? Tiểu thư Rose Warrioz, hoá ra đây tất cả là do cô làm trò!? Từ việc những bộ xương tử thần, lĩnh vực bị yếu đi, tất cả đều do cô tính kế để dụ tôi làm trò hề trước mắt cô!?
Có vẻ như nhiều chuyện xảy ra như vậy, tên Refo mệnh danh thiên tài đã bị tôi lừa một vố này đã phát hiện ra mình bị chơi. Thật tội nghiệp, vừa rồi hắn còn tỏ vẻ rất đắc ý, cứ như thế muốn nói. "Tiểu thư Rose Warrioz, hoá ra đó là những gì mà cô có". Nữa đấy chứ. Còn bây giờ thì trong thật thảm hại, cứ như con chuột bị con mèo bệnh lừa là nó có thể ăn con mèo, nhưng đến lúc sắp ăn được thì bị con mèo ăn mất!
Nhưng tôi nào sẽ quan tâm đến lời phần nộ của hắn, kịch bản vẫn có sẵn đây, dù có hơi lệch đi chút vì lời của tên Refo. Có điều ra sau làm lại cũng ổn, tôi không nhất thiết phải lo lắng mà tập trung vào kịch bản.
Tôi giận dữ một cách lạnh lùng chỉa lưỡi hái của mình về phía Rofe mà bắt đầu nở nụ cười.
- Fufufu~ đúng! Ta đã bỏ chạy đấy thì sao!? Ta đã thua, đã thật bại và đã sợ hãi ngươi~!. Nhưng bây giờ sẽ khác, ta sẽ đối mặt với ngươi như một Ma vương thật sự~! Vong linh anh hùng Rofe~!!
Tôi diễn hoá câu gào lên phẩn nộ của Refo thành một câu sỉ nhục rồi tiếp tục mà diễn. Tùy cơ ứng biến, tuy tôi không nói mình là giỏi nhất, nhưng não tôi bây giờ hoạt động lại là tốt nhất!
- ...
Câu nói tôi vừa ra, cả đám bên dưới nhìn tôi như thể cả hai không cùng một thế giới vậy. Riêng phần tên Rofe thì tức đến muốn nghẹn rồi, mặt hắn khi trước đã đỏ nay còn đỏ hơn nữa. Có vẻ sắp muốn nổ tung chăng? Thật mà mà biết được.
- Giết hết bọn chúng~! Ta thật sự chán ghét nhiều lời với bọn anh hùng rác rưởi này~!
Thấy bọn kia bối rồi làm mất hết cả không khí, tôi liền chuyển cảnh từ phần đối thoại vài câu mới vào trận sang choảng nhau ngay và luôn.
- Rõ thưa Ma vương đại nhân tôn kính.
Người đầu tiên lên tiếng là anh Zettaz.
- Hahaha!! Thần đợi câu này của người đấy! Lũ anh hùng rác rưởi! Hãy chuẩn bị run sợ trước sức mạnh của Ác Ma Thiết Giáp Grimr Dreamr ta đi!
Sau thì tới tên Grimr diễn quá mức xuất thần nhập hoá với bộ dạng ngầu đến khó tả, cực kì hợp với vai diễn điên cuồng của mình.
- Vâng thưa Ro...Ma vương!
Riêng Cilies diễn vai với bản chất hơi bị tha hoá lại không hợp, rõ ràng cô còn gọi nhầm tên tôi.
- Dralio lên!! Tiêu diệt bọn chúng!!
Còn Rimeni thì vẫn nhập tâm như mọi lần kéo dây cương của Dralio thật mạnh mà hướng về bọn người của Refo mà đi.
Theo sau cô, anh Zettaz đi sau mà đến trước gia nhập vào nhóm và bắt đầu việc chém giết của mình, tất nhiên là sẽ không quên phần lời thoại ngầu lòi kèm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới máy móc
Science Fiction(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống trị con người, nơi con người thống trị máy móc và tiến hoá thành một loài người mới cao cấp hơn. Ở thế giới này, con người luôn sở hữu trong...