Chương 16

634 40 2
                                    

"Chúng ta đi phía Nam hưởng tuần trăng mật đi." Dịch Dương Thiên Tỉ nói như vậy trên đường bọn họ ra sân bay, "Em muốn cùng anh tắm biển, nằm phơi nắng, sau đó buổi tối sẽ đeo kính đen và đi chợ đêm. Sau ngày tiếp theo thì sẽ cùng nhau đi chèo thuyền và xem nhạc kịch, mặc dù em không thích nhạc kịch cho lắm nhưng nghe nói có một bộ nhạc kịch rất nổi tiếng của tác giả người Nhật, nội dung rất thu hút. Những ngày sau đó chúng ta sẽ cùng đi lặn, thăm thú những con phố cổ nổi tiếng và đạp xe đạp dưới ánh trăng."

Vương Tuấn Khải nhíu mày nhìn vẻ mặt hào hứng khi xem tập san tuần trăng mật trên báo du lịch, Thiên Tỉ nói một hồi thấy anh không đáp cũng bèn ngẩng đầu nhìn về phía anh, nhún hai vai mỉm cười hỏi, "Sao vậy? Anh không thích kế hoạch này ư?"

"Em lấy đâu ra thứ này?" Vương Tuấn Khải hỏi.

"Của A Tuyết cho em." Thiên Tỉ lại tiếp tục cúi đầu xem tạp chí, nhẹ giọng đáp, "Cô ấy nói địa điểm đã được mẹ anh chọn rồi, chúng ta chỉ cần tới và tự lên kế hoạch đi chơi mà thôi. Và đó là kế hoạch của em."

Vương Tuấn Khải không đáp, anh nâng tay chống cằm, tầm mắt đặt ngoài cửa xe, một lúc lâu sau khi Thiên Tỉ cứ ngỡ anh sẽ mãi im lặng như vậy thì anh mới lạnh nhạt nói, "Tùy em quyết định."

Thiên Tỉ gật đầu, cậu biết anh sẽ nói như vậy, chỉ cần là việc cậu tự lên kế hoạch muốn hỏi ý kiến thì anh nhất định sẽ đáp ứng vô điều kiện. Mà sáng nay trong lúc chờ Tuấn Khải thay đồ thì cậu đã lên mạng và tìm một số hoạt động thiết thực và cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi khi đi hưởng tuần trăng mật, và kết quả cậu nhận lại được nhiều nhất chính là làm tình. Tuần trăng mật đối với các cặp đôi mới bắt đầu tiến vào cuộc sống hôn nhân là rất quan trọng, bên cạnh những hoạt động vui chơi tại những quốc gia tươi đẹp khác nhau thì việc lãng mạn phản ánh mức độ ăn ý nhất chính là quan hệ giường chiếu. Sau đêm tân hôn kia, Thiên Tỉ sâu sắc cảm thấy chuyện làm tình của hai người không tính là tệ, bởi vì bọn họ cũng đều tìm được khoái cảm, thậm chí nhờ vậy mà cậu phát hiện ra năng lực duy trì quan hệ tình dục của Vương Tuấn Khải là tuyệt đối không thể xem thường, nó không hề phản ánh độ tuổi của anh một chút nào cả.

Một tháng tiếp theo, tuần trăng mật trôi qua một cách tốt đẹp, sau khi trở về thì Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ bớt chút thời gian về thăm nhà chính của Vương gia, sau đó sẽ ghé qua Dịch gia một hồi.

Vương phu nhân vừa nhìn thấy hai người liền vô cùng vui vẻ, bọn họ trở về đúng ngày bà cùng mấy người bạn tổ chức một buồi tiệc trà nhỏ. Những người bạn trung niên kia vừa thấy Vương Tuấn Khải nắm tay Thiên Tỉ thì liền bắt đầu hỏi chuyện hai người, hỏi về đời sống hôn nhân mới, hỏi về chuyến du lịch tuần trăng mật, nếu không phải vì Vương phu nhân lên tiếng ngăn cản thì anh và cậu còn bị mắc kẹt xung quanh mọi người rất lâu nữa kìa.

"Chuyến đi của hai đứa thế nào?" Chờ tiệc trà tan, Vương phu nhân xoa xoa bàn tay Thiên Tỉ đang khoác trên tay mình, Vương Tuấn Khải thì đi phía sau hai người, anh cùng A Trương còn đang bận xách theo rất nhiều túi giấy, bên trong đều là những món quà lưu niệm mà cậu đã chọn trong chuyến đi. Nghe người hỏi, cậu liền vui vẻ gật đầu, "Rất tốt thưa mẹ."

Bắc Kinh Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ