chapter 19

2K 44 10
                                    

Pareho kaming napalingon sa tumawag, at nagulat ako kong sino ang nasa aming harapan ngayon.

I never thought,is this a right moment that we can face each other. We cannot talked before or after i left,Rozzan is now different,she's stand out like a model, maganda na ito dati, and maybe she maintained her figured para makuha nito ang pansin ni Gwins na hanggang ngayon ay halatang mahal pa nito si Gwins.

"Rozzan.. " i can't take my eyes on her.Nagtinginan din ang nasa paligid namin. I saw Nikkia looking at her husband and asking why she's here through the eye contact. Sumenyas din 'to na walang alam.

"Hi Glaxy.....its a long time not to see you,.finally your back."Pilit itong ngumiti sa akin,kahit ilang taon pa ang lumipas. Makikila ko pa rin ang ugali ni Rozzan kung kailan ito nagpapakitang-tao.

"Oh well.. Thank you! I don't think i can see your right now here." sabi ko,tinitigan ko pa rin siyang mabuti.

Tumingin ito kay Gwins."Gwins can we talk?" na para bang kinakabahan.

"I'm with my wife Rozzan."Saka ako biglang hinila sa gitna.

Napapailing na lamang ang mga kaibigan nito sa inasta ni Gwins. Anon'g nangyari sa dalawa? Nakita ko pa ang lungkot at galit sa mukha ni Rozzan.Kaya naman ng nasa gitna na kami ay saka ko pa naintindihan na magsasayaw pala kami.

Humarap sa akin si Gwins, inilagay niya sa kanyang mga balikat ang dalawa kong mga kamay at nasa bewang naman ang sa kanya. When he touched my waist, seems like there is voltage that i felt, all my body was shivered and my heart skips. Akala ko hihimatayin na ako,but he hold me tightly.

Nakipagtitigan ako sa kanya, i wanted to see his eyes how so beautiful at para mabasa na rin ang nilalaman ng bawat titig nito. Habang tumatagal ang titigan namin ay iba na ang pakiramdam ko, kaya naman ako ang unang bumawi.
"Ba-bakit hindi mo s'ya kausapin?" ang una kong tanong,hind na ako tumingin sa kanya.

"Why don't you look at me while you asked me that kind of things?" sabi nito. His husky voice comes to my intire body and willing again to surrender him. Konting push na lang talaga.

Naibaling ko ang paningin ko sa kanya. "Hindi na ba pweding magtanong ng hindi nakatingin?" ito ang lumabas sa aking bibig. Sa totoo lang ang lakas na ng tibok ng puso ko, at sana hindi ito maramdaman ni Gwins na kabado na ako. I was just affected how he closed to me,hold me and stared at me like there is no one else.

"Do you think that's the good thing to talk or ask someone without looking Aravilla?" seryoso nitong sagot.

Napanganga ako sa kanyang harapan,wala akong maapuhap na sasabihin dahil sa tuwing napapatitig ako sa kanyang mga mata ay nawawala ako sa sarili.
"Gwins.. "agad akong nahismasan,damn naman naging tanga na naman ako sa kanyang harapan.

Huminto ako sa pag indak. But Gwins pulled me near him closely. Halos wala ng hangin ang makapasok sa aming dalawa, napahawak ako sa kanyang dibdib at nanlalaki ang aking mga matang nakatingin sa kanya.
"Ano'ng-------"

"Are you trying to avoid me Aravilla?" tanong nito, inilapit ang mukha nito sa akin.
"Did i already tell how so beautiful you are tonight?" nilalandi ba ako ng lalaking ito? His eyes only focused on my lips,napapikit ako at hinintay na maglapat ang aming mga labi. I am so crave with his kisses, i wanted to taste it again in again.

"I'm sorry guys for disturbing,the party is started. You can dance later. " ang nagpabalik sa aking katinuan.
That was Marco, at nakangiti itong nakatingin sa amin pag dilat ko.

I was so blushed to see Gwins smiling,halos hihimatayin ako sa hiya. Kaya ang ginawa ko ay iniwan silang dalawa,mabilis akong naglakad papunta kay Nikkia."Gosh,, what i have done? Kongting pushed na lang kanina ay bibigay na ako." mabilis ang aking mga hakbang ng mabangga ko ang isang bulto ng katawan.

Surrender To MeWhere stories live. Discover now