They gasped, when Gwins kissing her infront of everyone. Habang ang tatlong mga lalaki ay pinagyayakap ang mga asawa, nang sa ganun ay hindi makita ang ginawang scandal ni Gwins.
Sa inis ng mga asawa ay pinaghahampas ang kani-kanilang kabiyak. "Nakakainis ka-----" sigaw ni Nikkia kay Marco.
Matapos nitong kumawala at hampasin ang asawa sa balikat."Hey! Don't get mad! I'm jus protecting my wife from the scandalous situation. Look! " sabay kampay ng kamay na akala mo bakla. "We can't do that in public place, but hell! This man is fucking----" itinuro si Gwins na ngayon ay lihim na natatawa sa sinapit ng mga loko-lokong kaibigan. Marco didn't continue to speak, dahil tinakpan na ito ni Nikkia.
"Will you shut up! Para kayong mga bata. "inis pa rin na wika ni Nikkia.
Ganun din si Maita at Mint na inirapan ang kanilang mga asawa. Gusto pa naman nilang makita kong paano tinugon ni Glaxy ang halik ni Gwins. Kaso, ang mga baliw nilang mga asawa ay tinakpan ang kanilang mga mata.
"Don't acted, like as if we're still a virgin guy's. Glaxy and Gwins are coupled, dapat nga kayong maging masaya, that finally. Gwins and Glaxy are now together again. " mahabang sabi ni Maita.Sumabat si Iñigo. "Baby! I don't want my wife to witness his bad habbit." irita pa nitong kinausap ang asawa.
Nainis si Gwins. Anong bad habbit pinagsasabi nito? Kunot noo niya itong tinitigan. Na parang kakainin na ito ng buhay. "Shut up Iñigo. Anong pinagsasabi mong bad habbit? " galit niyang tanong dito.
"Come on bro---bad habbit! Cause your just kissing with your wife without thingking at us,your three brothers. " na ang sinasabi nito ay silang tatlong magkakaibigan.
Nakuha naman si Gwins ang nais nito. "Then do it with your wife too! If your ever jealous what i am doing to my wife right now. " suggestions niya dito.
Walang pakialam si Gwins, basta ang importante ay masaya siya na nandito na ulit ang kanyang asawa.
Namumula si Glaxy sa sinabi ni Gwins, ngunit sa nakikitang ngiti ng mga kaibigan ay napapangiti na rin siya.
Hindi na nakasagot si Iñigo, dahil natakpan na ni Maita ang bibig nito sa pamamagitan ng isang malaking sandwich na isinubo dito.
"Guys excuse us! Aasikasuhun ko lang itong asawa ko. " anya, agad hinila si Gwins paakyat sa itaas.
Habang simpleng naghihiyawan ang naiwang magkakaibigan.
Pagkapasok sa loob ng kwarto ay agad isinandig ni Gwins ang asawa sa likod ng pintuan at hinalikan ito ng marubdob at maypagmamadali.
Glaxy can do nothing, she missed him too! She let him to kissed her,and her hands into his neck.
Savoring those kisses makes her aroused. She moaned a little, when she pulled him into a tight hugged. Ayaw niyang matapos ang sandaling iyon na kahalikan ito, sa tatlong taon na hindi niya ito nakasama ay para lang siyang isang buhay na patay. Kung hindi dahil kay Garreth, maybe, she will surrender her life into a nothingness.On the other hands, Gwins kissing her wife roughly. While his hands rubbing from her back went to her waist, and bringin' her up.
Her two legs snaked into his waist and their lips still kissing. He missed her so much, and really he wanted her. He knows the limit, because of her amnesia,but how can't he resist her beauty? That everytime he stared at his wife, his body is craving and thirsty.
Gusto niyang maangkin ito, ngunit dapat niyang resputuhin ito, lalo pa at wala itong maalala sa kanilang dalawa.A few moments when their lips away with each other and both eyes are closed. Their forehead touched,Gwins kissed her to the tip of her nose and the forehead then whispered. "I miss your kisses so much honey. " at muli hinalikan ito ng mabilis sa labi.
YOU ARE READING
Surrender To Me
Ficção Geral[MATURE CONTENTS -18 +] To think that fate could make us strangers Has thrown me in your arms tonight...