HE's staring at his wife with full of love. After they make love,Glaxy will colapsed due to a very long journey together with him.
She was in his arms conjuring as a pillow, and a thick quilt under their naked body. He has a fondness in his eyes,loving her is out of his plan,dahil galit siya kay Glaxy noon. But it happened,he doesn't even have a plan to make a relationship with her too, pero nangyari,how you couldn't love someone like her if you are the only one who belongs with her?
Hinalikan ito ni Gwins sa noo at bumulong how he love her very much,that no one can separate for both of them. "I've have love you always hon..." bulong niya dito,muli pinakatitigan ang napakaganda nitong mukha, tulog na tulog pa rin ito.
Napapailing na lamang si Gwins sa kanyang sarili,nang muli maalala ang mga nangyari sa kanila noon at sa mga buwan na lumipas. At dahil sa bugso ng damdamin ay hinalikan ito ni Gwins sa mga labi kahit tulog na tulog pa ang asawa.
Naramdaman ni Glaxy na parang may humahalik sa kanya,alam niyang si Gwins iyon,kaya naman ay ibinuka niya ang mga labi at buong pusong tinanggap ang dila nitong gustong pumasok sa kanyang bibig.
Sabay yakap sa batok nito,tumihaya siya upang bigyang daan ang binata sa nais nitong gawin sa kanya.He stopped kissing and head up high to level and saw her blushing face.
"You wake up huh?" he smiled and simply asked,while his hand roaming again into her curving body.She pouted again,that way,she wouldn't felt embarrased. "Because you disturbing my nap,how i cannot wake up?" anya dito.
Then he laughed,seeing those beautiful laughter making her heart beating faster. Dahan-dahan siyang humarap dito at pinakatitigan ang binatang tumatawa.
"I love you Gwins." she touched his chin and give him a linger hot kiss that Gwins didn't resist.At muli nga ay naulit ang kanilang pagniniig, sa loob ng kwartong iyon ay ungol ng dalawa ang maririnig. Walang pagsidhan ang nadarama nilang init sa katawan ng mga panahong iyon,mga damadamin na nag uumpaw sa sarap at pagmamahal na tanging sila lang ay makapagbibigay.
Sabay nilang narating ang langit,kaya naman ay nakatulog ulit si Glaxy. Habang si Gwins ay tumayo muna para tawagan ang mga taong nagbabantay sa kanilang kambal,bago siya bumalik sa kama upang makapagpahinga na rin.
GABI na nang magising si Glaxy, she felt a heavy things around her. She smiled when Gwins besides her,sleeping peacefully, napakagwapo talaga nito,kaya naman pinaraan ito ni Glaxy ng kanyang kamay upang mahawakan ang mukha nito,from his thick black eyebrows,and long lashes with a pointed nose until his heartshaped lips na ilang beses na niyang natikman.
Gumalaw ang binata dahil naramdaman nitong may humahaplos sa kanya. "I'm still sleepy." anas nito, at mas lalo pa siyang niyakap nito ng buong higpit.
"Okay! Go back to sleep,i am waiting." wika naman niya.
Nawala na sa isip ni Glaxy ang kanilang kambal.
Ngunit imbis na matulog ulit ito ay nawala na ang antok ng binata bagkus ay nagsalita ito. "Just give me a minute to be back my strenght." hinalikan siya sa noo habang nakapikit pa ito.
"You really tired, matulog ka ulit." pamimilit pa niya.
His voice still sleepy,subalit halatang gising na ang diwa nito. "How can i go back to sleep if my wife was already awake hmmp?" mahinang sabi nito,ngunit dinig na dinig ni Glaxy.
"I have a long time sleep,kaya hindi na ako makatulog." pinaraanan na naman ito ni Glaxy ng haplos ang mukha nito.
Sa halip ay mas lalo pa siyang niyakap nito ng napakahigpit. "I love you!" bulong nito na ikinangiti ni Glaxy.
YOU ARE READING
Surrender To Me
General Fiction[MATURE CONTENTS -18 +] To think that fate could make us strangers Has thrown me in your arms tonight...