chapter 22

2.3K 37 5
                                    


For adults only....
          

Naging maalab ang aming halikan, na kahit pangapusan na kami ng hininga ay hindi pa rin sapat para tumigil kami. But we need some both air, we need to breathed out for heaven sake.

Pareho naming habol ang hininga at nagtama ang aming mga mata, naroon ang pagnanasa sa isa't-isa na maulit muli ang nangyari sa amin.
"Is this what you want huh! " ani Gwins, ang mga kamay nito ay humahaplos sa aking likod, at tinanggal ang pagka hook ng aking bra.

"Ayaw mo ba?"malandi kong sagot sa kanya. I roam my hands down in his waist, i hold his shirt to undress him,na agad din naman nitong hinubad.

"Don't asked me that way woman, your going to regrets this..." Muli akong sinisanib ng halik ni Gwins, his kissed so roughed but a passionate, i can barely to hold my breath everytime he kissed me.

Mas lalo pa akong yumakap sa kanyang batok, mahirap na at baka mabitiwan ako nito, we're standing still,and he threw me up. Kaya naman niyakap ko ang dalawa kong paa sa kanyang bewang habang buhat ako nito.

Bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg hanggang maabot nito ang isa kong nipple, nilalaro ito ng kanyang dila. Hindi ko mapigilan ang umungol ng malakas, dahil sa sensansong nararamdaman ko.
"Ohhh.... Gwins... " i bit my lower lips, this is too much pleasured.

He walked into the bed at inilapag ako, and gosh,,tanghaling tapat when we make love? Kitang-kita namin pareho ang aming mga katawan, and thanks to myself,dahil wala akong itim itim sa aking balat.

Infront of me,Gwins take his pants off while his eyes staring at me. "i just wanna make sure, you will always remember this Aravilla. " hanggang sa tuluyan ng nahubad ang brief nito.

Nanlaki ang mga mata ko sa aking nakita, hindi pa rin ako makapaniwala na ganito kalaki ang pumasok sa akin. Napalunok ako at muli siyang tiningnan na ngayon ay nakangiti na. "Gwins... "Iyon na lang ang nasabi ko.

Lumapit siya sa akin at hinawakan ang aking mukha. I closed my eyes and feel his hands on my cheeks, it shouldn't matter if he doesn't love me, as long as he's with me now and make love to me.
"You are so beautiful Aravilla. " he whispered me.

As i opened, i saw his desire and seductive look from him. Hinawakan ko ang kamay niyang nakahawak sa mukha ko at sa isang iglap ay muli ko siyang hinalikan. There is no need  a words to express how i am so inlove with him,how i wanted to be with him.

He response my kisses, we both lying in our bed now. Our bodies entangled to each other and our hands touching and exploring. Nasa ibabaw ko na s'ya, ang kamay niyang humawak sa aking kanang dibdib at ang bibig nito ay sinubo ang isa ko pang nipple.

Napapaliyad akong sinabunutan si Gwins, dahil sa ipinalasap nito sa akin. Kinagat ko ang ibabang bahagi ng aking labi,para hindi kumawala sa akin ang malakas na ungol.
"Ohhh... "pinaglipat-lipat na nito ang mga dila sa dalawa kong dibdib.

Tumaas na naman ang mga halik nito, patungo sa ibabaw ng leeg ko,hanggang sa aking labi,nakipag espadahan muli ang aming mga dila,at hindi ko maikakailang gustong-gusto ko ang ginagawa nito.

I feel his hand went down between my tights and putting his middle finger,he swipe my clit slowly that will cause me pleasured again. I'm begging him to go on,spreading my legs to give him access.
"Don't stop Gwins... "I whispering in his ear, he kiss me once, our lips crushing like there is no tomorrow.

He move down in my front, his eyes is full of lust and desired looking all over me. I'm just expecting him to do it again, kissing my V. I let out my moaned so loud and squeezing his head between my tights.
"Ohh... My.... Gwinss.... "Calling his name makes him more horny.

Surrender To MeWhere stories live. Discover now