chapter 49

1.7K 38 11
                                    




Did she hallucinating?.. Why all of a sudden, the person  has been calling your name in your dreams is here infront of you? 

Never understand, what was really happening between he and her. After three years,he is there next to you and staring at you with a mixed emotions.

Mga mata nitong naluluha, ay hindi kabawasan sa kagwapuhan nito. Yes, ended.  He is very handsome,almost perfect shape in his face that no woman cannot resist him.

Bigla siyang naasiwa sa mga titig nito. Maging ito man ay natutulala sa kanyang haranap.
"Who are you? "  with a small voice from her.

"I-----" at sa kabiglaan ni Glaxy ay niyakap siya nito ng napakahigpit. Dinig niya ang mabini nitong iyak.

Kaya bigla din niya itong niyakap na para bang may nag aanyaya sa kanya.

She felt warm and longing with his embraced.  Naguguluhan man siya, ngunit hinayaan niya na yakapin siya nito,dahil nakayakap na rin siya dito.
Naramdaman kasi ng puso niya na magaan ang loob niya dito.

"Thanks god, i've  finally found you honey! " sa kabila ng pagyakap,lalo pang humigpit ang pagyapos nito sa kanya.

Hindi siya sumagot,until she felt, he pulled it out from his arms.
They we're staring to each other when he started talking.

His tears keep falling from his face,he wipe away those tears then talk again.
"I am Gwins Zymon Montejero. " seryoso nitong sagot.

In her thoughts,his after shave colonge was famillar also for Glaxy. Ipinilig ang ulo sa isiping baka, ito ang asawa niya.
Then suddenly appeared into her mind ang mukha ni Gareth. Her eyes widely opened what was she thingking.
"Are you my-" she chooked.

Then he nooded. Taking for advantage, Gwins give her a slight kiss on her lips na hindi agad napaghandaan ni Glaxy.

She wanted to slap him, how could he do that to stoled a kissed without her permission?  But she can't do that, instead,she frozed. Gusto niyang magalit sa lalaking kaharap, ngunit hindi niya maapuhap kung saan napunta ang galit na dapat ay maipalabas niya dahil sa pagnanakaw ng halik sa kanya.

"Why did you do that? " si Amber na hindi bakas sa boses nito ang galit. She asked why he kissed her.

"Because i've missed you so much,,!" Gwins said in his voice cracked from being emotional at the moment.

Napahawak sa ulo nag dalaga.  "Why i don't remember you? " anya dito na naguguluhan pa rin. At muli, ay sumakit ang kanyang ulo sa isiping bakit wala pa rin siyang maalala.

After hearing those words, Gwins felt a little bit disappointment.  Pero naiintindihan niya,at hindi iyon dahilan para hindi niya maiuwi at maibalik sa kanila ang dalaga.
"i will call the doctor." ngayon pa lang niya naisip ang tumawag ng doctor,nang makitang hawak na naman ni Glaxy ang ulo nito.

Ilang minuto ang pagsusuri ay walang bakas na bumalik na ang alaala nito. Naroon silang lahat at tinitingnan ang bawat galaw ng doctor.
"Base on my examination, ay wala pa ring nagbago sa kanya. We don't know yet when her memories back. Hindi rin natin pweding pwersahin ang pasyente, dahil kapag pinipilit niyang aalalahanin ang lahat ay magdudulot ito ng isang physical injuries. Like pananakit ng ulo na baka hindi niya ito makayanan.  " mahabang paliwanag ng doctor.

"Salamat doc. " Si Gwins ang sumagot, kinamayan niya ito bago tiningnan ang dalaga.

Nagtama ang kanilang mga mata ni Glaxy, nakatitig din pala ito sa kanya.  When she took another direction, he smiled knowing that her wife is getting shy on him, specially when her face got blushed.  She's really  trully breathtaking.

Surrender To MeWhere stories live. Discover now