Rated(SPG)

2.3K 46 10
                                    

      
For adults only....
READ AT YOUR OWN RISK

                           

"GWINS.... " i'm still felt sleepy, but my whole body longing for him na hindi ko kayang itanggi. Unti-unting nabuhay ang dugo ko sa loob ng aking katawan sa ginawa ni Gwins sa akin.

"So,, your awake hah!" he stop kissing me and looked me into my eyes na kahit medyo madilim dahil sa limlight lamang ng lampshade ay aninag ko pa rin ang mga mata niyang nangingislap.

"Ye-yeah.... " just now i've noticed what our position was, his on top of me while his arms roaming around with me. His hand starting to unzip my gown, his gazed still on mine. Hanggang si bigla niya akong sinisanib ng maalab na halik na agad ko namang tigunon.

We crushed our each other tongue inside my mouth,i put my hands on his neck to pulled him closer to me. Aminin ko man o hindi,but i wanted him right now, i wanted him inside of me again. To felt his huge damn dick inside of me,malandi na kong malandi pero ito ang gusto kong mangyari ngayon.

Kaya naman, nakipag-espadahan ang dila ko sa kanya, our movement are so fast na para bang hinahabol kami ng mga taong halang ang kaluluwa. Namalayan ko na lamang na pinunit niya ang gown na suot ko, and i don't care anymore. Its just a gown, i can buy anytime i want, ang importante lang sa ngayon ay maramdaman kong muli ang alab na pag angkin sa akin ni Gwins.

Sa bilis ng pagkilos namin ay para bang nilalamon kami ng apoy sa sobrang init ng aming mga katawan, mapusok ang bawat halik na ipinagkaloob niya sa "kin, pakiramdam ko, namamaga na ang aking mga labi. But hell,,,its really feel so good that i tasted again his lips, bumaba ang mga labi niya went to my neck,and he mark me as if he sip my blood like a vampired and that giving me pleasure that i won't deny i moaned loudly.
"Ohh.... Gwins.. " as i said,when his tongue, went again to my earlobe.
His hands still running, touching every part of my body. Tanging bra na lamang ang suot ko pang itaas, at sa di ko inaasahan ay bigla na naman itong sinira ni Gwins. My god,, kong ganito kami lagi, malamang mauubos lahat ng mga gamit ko.

Hindi ko namalayan na wala na palang suot si Gwins, maging ako ay ganun din. Umupo siya sa kama at pinaupo n'ya ako sa kanyang kandungan, i can feel his tights touched mine, and it was so great for me,i feel so wet. Napayakap ako sa kanyang leeg,sabay ang pagsabunot sa buhok nito habang patuloy niya akong hinahalikan, napapataas ang aking tingin at nakapikit,habang pababa naman ang kanyang mga labi papunta sa aking harapan. Napapaliyad ako ng mga labi na nito ang pumalit sa pagsispsip ng aking dalawang bundok.
"Ahh.... " i moaned so loud, im not even stopping myself to zip my mouth, sobrang sarap ng ipinadama nito sa akin ngayon na labis kong inaasam sa loob ng anim na taon.

"Aravilla.... "sa kabila ng kanyang paghalik ay tinawag pa niya ang aking pangalan, walang sawang pinaglipat-lipat ni Gwins ang kanyang mga labi sa aking harapan na nagbibigay ng ibayong sarap, napapayakap ako sa kanya na halos ang mga kuko ko ay bumaon na sa kanyang likod.

At dahil nakaupo ako sa kanyang kandungan ay pinahiga ako ni Gwins,at muli akong siniil ng halik sa labi. Halos mapugto na ang aking hininga, dahil hindi nito tinitigilan ang aking mga labi.
Naramdaman kong may tumutusok sa aking puson, pero nagpapatuloy pa rin ito sa paghalik sa akin,bumaba na naman ang mga labi nito patungo sa aking dibdib at doon nagtampisaw,napapaliyad ako sa sobrang sarap na ipinalasap nito. At ang mga kamay nito ay bumaba pa hanggang sa nakita nito ang pakay, he parted my legs and his hand is in my tights. He slowly touched there,until he played my clit that my body move in so much pleasured.
"Uhhmmm..... "Dahil walang sawa akong hinalikan ni Gwins,halos pangapusan ako ng hininga nang bitawan n'ya ang aking mga labi at bumaba muli hanggang sa maabot nito ang nais, ang aking hiyas na handang-handa anumang oras.

Surrender To MeWhere stories live. Discover now