chapter 21

2.4K 37 12
                                    


THERE i was, as i awake when my phone rang, napabalikwas pa ako ng bangon. And i can't move easy,then i looked beside me, he was still sleeping peacefully,there is fondness in his face,and our legs entangled each other.
Tinitigan ko siyang mabuti, napakagwapo pa rin nito at parang hindi mo kakitaan na ito'y suplado,dahil sa maamo nitong mukha kapag tulog.

Naalala ko ang nangyari kagabi sa amin, it was an amazing moment that i felt. The best experience that i won't forget, maybe, i could put my best collection of mem'ries of him. I smiled,as i touched his lips with my finger,ay muling tumunog ang aking cellphone.

Agad ko itong kinuha at tiningnan, si Nikkia ang tumawag. I need to get up the bed and clean my gross sticky body,but i can't really move.
"Hello Nik... " sinagot ko ang tawag nito sa mahinang boses at baka magising pa si Gwins. Tinanggal ko ang mga paa nitong nakadagan sa akin, nang magtagumpay ay bumangon na ako.
And damn, so hurt,,,my body is really pain, lalo na ang ibabang bahagi ko. "Shit...!" mahina kong bulong.

"What?" narinig pala nito ang sinabi ko.

"I'm sorry! Wait for a minute.. " saka ako nagpumilit na bumangon, kahit sobrang sakit ng katawan ko at pati pagkababae ko. Paika-ika akong naglakad papasok ng banyo,napapamura ako dahil hindi ko talaga kayang maglakad.

"What? Ang aga-aga dinisturbo mo ang tulog ko." inis kong sagot sa kanya.

"Hello..! Mrs Montejero tanghali na po,eleven thirty na po." anitong parang naiinis na din.

Agad kong tiningnan ang orasan sa phone ko, natapik ko ang aking noo. Ganun ba talaga kami katagal nakatulog? My god... Masyado kasing madilim ang loob ng kwarto namin, hindi mo mahahalatang tanghali na pala sa labas.
"Okay fine.. What do you want?" ani ko,dinahan-dahan ko ang aking sarili na maupo sa bath tub,kasi parang hinihiwa ang buo kong pagkatao. Mabuti na nga lang ang nakakatayo pa ako, kahit pilit lang.

"Would you come here in our favorite place now?" pagmamakaawa nito,favorite coffee shop ito na lagi naming tinatambayan noon.

"Nikki,," I feel chooked, i was so shy to tell her what is happening to me now, baka ano pang iisipin ng babaing ito.
"Okay! I'm coming... " iyon ang lumabas sa aking bibig, i have no any other choice kundi ang pumunta sa  lugar na iyon.

"Thank you Glax,hihintayin kita doon okay!" bago ako nito pinatayan.

Napabuntong-hininga ako, inilagay ko sa gilid ang cellphone at nagsimula ng maligo, tumingin muna ako sa salamin at sobrang gulat ko ng makita ang aking sarili na maraming kiss mark sa leeg ko. Para itong pantal at namumula, paano ko ito itatago? At naroon din ang katawan at ibaba ko na talagang nahihirapan akong gumalaw, ngunit pinilit ko pa rin hanggang sa mahismasan ang medyo masakit kong naramdaman kanina.

After sometimes, i went out from the bathroom, and Gwins still sleeping, pagod na pagod ito sa ginawang pag angkin sa akin kagabi. Napapailing ako kapag naiisip ko ang nangyari kagabi, hindi lang ako makapaniwala na gano'n lang kadali akong nakuha nito?
I walked through the storage area of our clothes, kumuha ako ng damit,isang flare long sleeve na bukalakin. Tamang-tama,, hindi gaanong makita ang mga kissed mark na ginawa sa akin ni Gwins.

Pagkatapos kong mag ayos ay para akong prinsesa sa aking suot na damit.

Pagkatapos kong mag ayos ay para akong prinsesa sa aking suot na damit

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Surrender To MeWhere stories live. Discover now