chapter 34

1.9K 44 12
                                    



KAUSAP ngayon ng binata ang isa sa tauhan ng hotel sa cellphone. Nakatalikod ito,kaya hindi niya napansin ang dalagang lumapit dito.

Bigla nitong niyakap si Gwins mula sa likod at nakangiting tumingala dito. "Okay! We will be there." si Gwins na ngayon ay yakap na rin ang asawa,bago pinatay ang tawag ay nagpautos pa ito na ipakuha ang mga gamit nila sa kanilang suit.

"Let's go!" si Glaxy. She's still can't believed in her wildest dreams to win his heart it's finally happened.Gwins is with her now, and no one can take him away from her lalo pa at mahal din siya nito.

He gave her a very passionate kissed that exactly Glaxy can't resist. Hugging him was one of the best thing she can do. Nakapulupot na rin ang mga kamay nito sa kanya,kaya naman naging maalab pa ang halikan ng dalawa.
"I love you!" si Gwins ng matapos ang kanilang pinagsaluhan, hinahabol din nito ang sariling hininga. Makikita kay Gwins ang sobrang pagmamahal nito sa dalaga,nag uumapaw sa saya ang kanyang nararamdaman ngayon.

"I love you too!" masuyo at madamdaming niyang sagot kay Gwins. "Finally, your mine now." saad ni Glaxy na ikinatawa ni Gwins.

He nooded. "Yours. "  he entangled again his arms into her and giving a softly hugged.

After sometimes when someone knocking on the door. That was a stuff,kukunin daw nito ang kanilang mga gamit. Kaya, umalis na rin ang dalawa at sumakay ng elevator went to roof top, naghihintay na kasi ang private chopper na maghahatid sa kanila sa manila.

Gwins is so protective with her, so he don't let take out his arms around her even a second.

Na ikinasimangot ni Glaxy,halos hindi na siya makalakad ng maayos dahil sa ipinagduldulan nito ang kanyang katawan na para bang gusto siya nitong ibaon. "Gwins ano ba! Hindi na ako makalakad ng maayos sa ginagawa mo." busangot niyang wika dito at huminto sa paglalakad.

Nang makitang nakanguso ang dalaga ay napatawa ang binata. He love teasing her, the childish behaviour of Glaxy that's look so cute."I'm just being protective for you and our baby." aniyang nakangiti dito.

Mas lalo pa itong suminmangot."Pwede mo naman akong hawakan by my hands." hindi pa rin nawala ang pag nguso nito.
Simula kasi no'ng nagka aminan sila ng nararamdaman ay mas lalo pang ipinakita ni Gwins kung paano ito magmahal na ngayon lang din niya alam.

"Why? You don't like it?" he smiling again. He is so attached to his wife. Parang ayaw na nitong mawala sa paningin ang asawa.

"That's not what i'm talking about. My god, paano kung madapa o bumagsak tayong dalawa sa ginagawa mo? Do you think hindi ako makunan?"mas lalo pa siyang ngumuso ang kanyang labi ay paitaas.

Napatitig si Gwins sa dalaga ng ilang sandali, bago siya biglang niyakap nito. "I am sorry hon, i thought this is really a good idea to take care of you." he then kissed on her forehead.

Napangiti siya ng lihim, she hugged him too. Smelling his scent,ang bango talaga nito. Gustong-gusto n'yang amuyin ito lagi,or maybe because she's pregnant.

He looked at her with full of love and desired. "starting  from now on, i'll be careful. I don't want you and our baby have something happen." mahihinuna dito ang senseridad.

Ngumiti siya at hinaplos ang napakagwapo nitong mukha. "It's alright hon, and besides i know how to handle in this situation. Remember we had already twins." tumawa siya at binigyan ng masuyong halik ang seryosong binata sa kanyang harapan.

Napapikit ito at muli ninamnam ang labi ng dalaga. "But i do love taking care of you na hindi ko nagawa dati.  Let me do this! Ayokong sayangin ang panahon at pagkakataon na ibinigay mo sa 'kin."  nang maghiwalay ang kanilang mga labi.

Surrender To MeWhere stories live. Discover now