"Shit....!" mura ni Gwins,dahil nag alala siya sa biglaang pagkilos ni Glaxy.agad niya itong dinaluhan at tinakpan ng kumot ang buong katawan.
"Careful hon,,baka mapaano ka." anya dito at binuhat ang dalaga papasok sa banyo."I'm sorry,nagulat kasi ako." si Glaxy. Ipinulupot ang mga kamay sa leeg ng binata nang may kumatok ulit.
Ang this time, they heard their twins voices.
"Daddy,mommy please open the door." sigaw ni Garnet sa labas ng pinto.Nagkatinginan ang dalawa,sabay din silang napangiti. "Your twins." saad ni Glaxy sa asawa.
"Yeah..." at napailing. "Okay twins,give us a sec." sigaw ni Gwins,at inilapag ang asawa, nakaalalay pa rin dito si Gwins hanggang makapasok ito sa loob ng banyo.
He doesn't care anymore if he still naked, mabilis lang naman s'yang makapag ayos. Inuna muna niya si Glaxy,bago siya nagmamadaling kumuha ng roba at itinakip sa buong katawan.
"You'll stay here for a moment,buksan ko lang ang pinto." bago iniwan ang dalaga ay mabilis din itong ginawaran ng halik sa labi.
"Daddy,why it took you so long?" pagbukas nito,ay ito agad ang tinanong ni Garnet. Napakunot ang noo nitong tumitig sa ama.
Now he knows, his attitude. Mana mana nga lang talaga,magiging katapat pa yata n'ya ang anak na lalaki sa kasupladuhan nito.
Napakamot si Gwins sabay ngiti sa dalawang batang nakatingala sa kanya. "I'm sorry son, we're taking shower,,and we didn't heard your knocking the door." alibi niya.
"It's okay daddy,i understand naman po. I don't know why kuya Garnet is over reacting." pagsusuplada din ni Gwenyth sa kanyang kuya.
Sinamaan ito ng titig ang kambal at nagsalita."I just miss my mom, and i want to spend my time with her." bakas nito ang inis sa mukha.
"your a mommy's boy kuya." ani pa ni Gwenyth dito,inismiran ang kambal.
Tumaas ang kilay ni Garnet. "I don't care." at naglakad papasok ng banyo. "Mommm...." sigaw pa nito.
Iyon naman ang pagbukas ng banyo,lumabas si Glaxy na naka robe na rin. "Hey!" bakas din sa dalaga ang saya na makita ang kambal.
"I told you to wait me there,paano kung madulas ka?" lumapit sa asawa.
Agad din naman yumakap si Garnet kay Glaxy."I miss you mom. Can i sleep with you tonight?" habang mahigpit na niyakap ang ina.
Doon na naalarma si Gwins. "No son,you can't sleep her,your a big boy now buddy."
He little bit jealous to his son. How can he share his wife? Kahit anak pa n'ya ito,hindi na niya hahayaan na matulog itong katabi ang kanyang asawa. Dapat s'ya lang."Gwins." si Glaxy na pinanlakihan ng mata ang binata.
Lumapit si Gwins dito at bumulong. "No way! Kahit anak ko pa 'yan, i never want to share him with you. Never." simangot ng binata.
Kinurot ito ng pino ni Glaxy sa tagiliran,kaya naman napaigik ang binata. "Your jealous with your own son," inismiran ang binata.
Kumunot ang noo ni Gwins,dahil hindi s'ya agree sa gusto ni Garnet."Kailangan n'yang matutong matulog mag-isa na hindi ka katabi." pinilit pa rin nito.
Tumingin siya sa dalawang bata na seryosong nakatingin sa kanila. Ngumiti siya sa kanyang prinsesa,nginitian din naman s'ya nito. Ngunit si Garnet ay simaan niya ng pukol,maging ito man ay masama din ang tingin sa kanya.
"I heard that dad." anas nito."Are you jealous with your own son dad?" si Garnet ang nagtanong. He really look serious,like his father too.
Umiling siya."You must to learn how to sleep without mom by your side son, your mom belongs to me. And she sleep with me and that's final." hindi iyon pagsasabi,kundi utos iyon ng binata sa kanyang anak na lalaki.
YOU ARE READING
Surrender To Me
General Fiction[MATURE CONTENTS -18 +] To think that fate could make us strangers Has thrown me in your arms tonight...