Main Characters?

42 2 0
                                    

Take time to read this para may clue na sa mga characters and malay mo, mahulaan mo magpartner. This is a love story dahil dun ako mahilig. Wala lang. :)

Ok lets move on.

Boys.

Dan Xailer Rodriguez

A type of guy na magugustuhan ng lahat. FRIENDLY BUT BULLY. Cool, hot, famous, handsome, Rich. He's the almost perfect guy for everyone. But he's the type of person din na ayaw na ayaw na masapawan.

Nico Xzian Deveza

A cute guy. Maingay, jolly and the same charateristics to Dan. He's cool, hot, famous and Rich. Ideal man. Si Nico yung di mo aakalain na mayaman dahil hindi matapobre. What poors do, ay ginagawa niya din. Most amazing about him? HINDI BABAERO.

Mark Vincent Laurel

Calm. If Nico is a noisy one, Mark is the opposite. Same sila ng characteristics. Cool, hot, famous, Rich. Music Lover. Always may Headphone sa leeg. And WALANG INTEREST SA BABAE except one girl offcourse :)

Girls.

Angelica Dea Alonzo

Savage. Simple girl. Medyo maingay, depende sa kausap. Hobby ata niya ang mambarag lalo na sa mga lalake. Napapansin lang sakaniya? SHE'S KIND.

Maxine Laurent

Girl version of Mark. Same din na laging may headphone. Music lover. But a PRETTY one. Tahimik pero pag nagsalita, asahan mong may sense.

Shamia Pearl Miller

Kung may Girl version ni Mark meron din ni Nico. Maganda, matalino pero speaker. Nakakarindi siya. Jolly, masiyahin, maingay pero HINDI NAG-OOPEN NG PROBLEMA.

TRUTH ABOUT THEM?.

Boys ay nakatira sa iisang subdivision.
Girls? Just read later.

All of them are rich.
Bully.
Ayaw nalalamangan
Maasahan
Good lookings
ALMOST PERFECT.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Start.

THE ALMOST PERFECT GUYWhere stories live. Discover now